Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Thanh thiếu niên hứng chí nhảy khỏi cầu Golden Gate

Cậu thanh thiếu niên này hứng chí, muốn chứng minh với bạn bè mình có gan nhảy cầu, nên đã leo lên phía đầu cầu nhảy xuống mặt nước cách 220 ft. Cảnh sát tuần tra xa lộ quận Marin cho biết hành động này được coi là vi phạm quy định.
Thường xuyên có cảnh sát tuần tra trên cầu Golden Gate. Photo courtesy: Robert Tong/Marin Independent Journal) ( Robert Tong 

Cali Today News - May mắn cậu thiếu niên 17 tuổi được những người lướt ván trên biển cứu, chỉ bị thương ở xương cụt và rách phổi. Vụ việc xảy ra vào sáng sớm thứ, khi trường Trung học Windsor tổ chức chuyến đi thực tế cho 45 học sinh đi bộ trên cây cầu nổi tiếng. 
Cậu thanh thiếu niên này hứng chí, muốn chứng minh với bạn bè mình có gan nhảy cầu, nên đã leo lên phía đầu cầu nhảy xuống mặt nước cách 220 ft. Cảnh sát tuần tra xa lộ quận Marin cho biết hành động này được coi là vi phạm quy định. 
Họ sẽ cáo buộc người này tội tiểu hình, bị phạt giam giữ không quá một năm và mức phạt không quá $10,000, và phải được đánh giá tâm thần. 

Truy đuổi tốc độ cao lái xe say xỉn 
Cuộc truy đuổi tốc độ cao bắt đầu vào 2h48’ sáng khi cảnh sát tuần tra xa lộ Hayward tìm cách ngừng nữ tài xế đang lái xe say xỉn trên xa lộ 880 hướng bắc, gần đường Davis Street, San Leandro. Bất tuân, người phụ nữ tăng tốc phóng về Oakland, tốc độ truy đuổi có khi lên đến 100 dặm/h. Đến 3h sáng, người này quay xe trở lại xa lộ 80 hướng tây, phóng qua cầu Bay hướng về San Francisco. Cuối cùng cô ta ra khỏi xa lộ, chạy vào đường Fremont, rồi đâm sầm cột cứu hỏa bên đường Misson Street. Nghi can bị bắt giữ vào lúc 3h12’ sáng sau khi tìm cách chạy trốn khỏi hiện trường. 

Kết án người phụ nữ hành hung cha, không cho con đi học
Maria Perez – 33 tuổi – bị bắt giữ vào ngày 12 tháng giêng vì đã vi phạm luật trốn hoặc do không cho hai con 4 tuổi và 7 tuổi đi học. Vào ngày 23 tháng 2, khi một nhân viên xã hội ghé nhà cô ta nói chuyện về vấn đề việc giám hộ hai đứa nhỏ, người phụ nữ này trở nên hiếu chiến và hung hăng. Cô ta thẳng tay xô, đấm, nhổ nước bọt vào cha mình khi ông đến can. Perez bị buộc tội hành hung cha và chống cự bắt giữ. Dự kiến cô ta sẽ bị kết án tối đa một năm tù vào ngày hôm nay. 

Hương Giang

Không có nhận xét nào: