Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 16 tháng 7, 2018

Vài Tin Chính trên NguoiViet online

Audrey Nguyễn: Thủ khoa gốc Việt của đại học UCLA

Đối với người Việt hay người Á Châu ở Mỹ, con đường duy nhất để thăng tiến trong xã hội là học vấn. Vì vậy, nhiều người trẻ tuổi luôn cố gắng học hành, lấy đó làm mục tiêu thăng tiến. Trong số những người này có Audrey Nguyễn, thủ khoa gốc Việt của đại học University of California Los Angeles (UCLA).
<!>


Vụ xà lách nhiễm sán của McDonald’s lan ra thêm 4 tiểu bang

Theo USA Today, hôm Thứ Sáu, các giới chức y tế tại Wisconsin, Nebraska, South Dakota, và Minnesota đều báo cáo là có những người bị nhiễm sán cyclospora mà họ tin là có trong xà lách bán tại các tiệm hamburger của McDonald’s.



Garden Grove sẽ còn sở cứu hỏa hay không?

Nếu sát nhập với OCFA, Garden Grove có thể tiết kiệm được $2.5 triệu trong năm 2018-2019 nhưng ngược lại, thành phố phải chi ra hơn $3.5 triệu cho quỹ hưu bổng của nhân viên cứu hỏa. Vì thế Hội Đồng Thành Phố còn phải họp bàn để tìm giải pháp thỏa đáng.


Công ty ZTE trả $1.4 tỷ tiền phạt; chính phủ Hoa Kỳ rút lệnh trừng phạt

Bộ Thương Mại Hoa Kỳ hôm Thứ Sáu, 13 Tháng Bảy rút lệnh trừng phạt công ty Trung Quốc ZTE, chuyên sản xuất điện thoại thông minh, sau khi công ty này trả đủ số tiền phạt là $1.4 tỷ, theo bản tin hãng thông tấn UPI.


Nắm chân bé 18 tháng tuổi, quay vòng đập bạn gái, một ông ở Riverside bị bắt

Cảnh sát ở thành phố Riverside, Nam California, vừa bắt giữ một người đàn ông sau khi có hình ảnh phổ biến trên mạng cho thấy người này dùng đứa con trai mới 18 tháng làm võ khí để đánh người bạn gái trong một cuộc cãi cọ gia đình.

Không có nhận xét nào: