Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Vài Tin Chính trên Nguoivietonline

Newsletter
June 25, 2017
Bà Jian Zhen Zhu, 42 tuổi, cư dân Santa Ana, vừa bị kết án ba năm tù giam, hôm 22 Tháng Sáu, vì tội làm tú bà khi thuê một căn hộ cao cấp ở Irvine làm nhà chứa, theo thông cáo báo chí của Văn Phòng Biện Lý Orange County.
<!>

Phi thuyền đến gần Mặt Trời để tìm cái gì?
 

Newsletter
June 25, 2017
Một năm nữa, khoảng giữa Tháng Bảy và Tháng Tám, 2018, NASA sẽ phóng một phi thuyền tự động đầu tiên đi đến gần Mặt Trời, với mục đích tìm biết và có thể giải đáp một số những thắc mắc mà cho đến nay người ta chưa được hiểu rõ.

Hà Nam: Đập sứt mặt bàn quán karaoke, người mẹ đơn thân ngồi tù
 

Newsletter
June 25, 2017
Chỉ làm mẻ một chút của mặt bàn đá trong tiệm hát karaoke, một phụ nữ ở tỉnh Hà Nam bị tòa án phạt một năm tù. Bản án gây phẫn nộ trong dư luận xã hội tại Việt Nam.

Quốc Hội cùng ‘gật’ làm phi trường Long Thành, hơn 3,000 dân mất việc
 

Newsletter
June 25, 2017
Dự án phi trường Long Thành không những làm 15,000 gia đình mất nhà, mất đất, mà trong đó có 3,000 người trên 45 tuổi khó tìm được việc khác, bởi vì những gia đình này hơn 70% là nông dân.

New York: Vào bệnh viện vì sưng phổi, ra viện phải cưa bàn tay
 

Newsletter
June 25, 2017
Một người đàn ông ở Quens, New York, vào bệnh viện Elmhurts vì sưng phổi, và khoảng tháng sau được xuất viện do khỏi bệnh, nhưng cánh tay lại bị hoại thư (gangrene) nên cứ phải lui tới bệnh viện để điều trị. Ít tháng sau đó, bàn tay phải của người này bị cắt bỏ.

Vì sao Trung Quốc hay dọa đánh Việt Nam?
 

Newsletter
June 25, 2017
Ngày 21 Tháng Sáu vừa qua, trang mạng của Đài Á Châu Tự Do (RFA) đăng bài “Căng thẳng Việt - Trung,” trong đó có đoạn: “Chuyên gia quốc tế lo ngại sẽ có đụng độ xảy ra trên Biển Đông giữa Việt Nam và Trung Quốc gần bãi Tư Chính, nơi tàu Trung Quốc cắt cáp tàu Việt Nam vào năm 2011.

Nắng nóng gây cháy rừng ở khắp Miền Tây nước Mỹ
 

Newsletter
June 25, 2017
Hiện đang có hàng trăm vụ cháy rừng ở khắp khu vực Tây Nam nước Mỹ, trong khi có trận nắng nóng gay gắt và các dự báo thời tiết cho hay sẽ ít cơ hội có mưa.

Ông Phạm Minh Hoàng đến Paris, sau khi bị trục xuất khỏi Việt Nam
 

Newsletter
June 24, 2017
Ông Phạm Minh Hoàng, người bị chủ tịch nước tước quốc tịch Việt Nam, vừa bị trục xuất khỏi Việt Nam tối Thứ Bảy, 24 Tháng Sáu, theo thông báo của cơ sở đảng Việt Tân tại Pháp đăng trên trang Facebook của bà Lê Thị Kiều Oanh, vợ của ông Hoàng.

Không có nhận xét nào: