Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

Một chút tản mạn đầu năm...- Bích Huyền

Image may contain: 3 people, people smiling
Gần 20 năm hành nghề Truyền thông Báo chí, với hàng trăm cuộc phỏng vấn, hàng ngàn bài tường thuật, đối với tôi là một điều vô cùng thích thú . Bởi vì càng sống trong nghề, tôi càng học được nhiều kiến thức, kinh nghiệm và khám phá ra nhiều điều kỳ diệu chung quanh cuộc sống .<!>
Những chương trình thiên về văn học nghệ thuật là những chương trình tôi yêu thích và say mê biên soạn cùng thực hiện .Bởi vì đây là niềm đam mê từ thời còn đi học.
Mỗi đoạn văn trong cuốn sách, cuốn tạp chí, những bài hát, lời thơ ...khi ngồi trước micro trình bày, như những tiếng nói đang thầm thì về một hình bóng đã xa, gợi nhớ nhiều đến ngày tháng cũ .
Hàng ngàn những chương trình Thơ Nhạc tôi để hết tâm hồn chăm chút mỗi tuần, chính là nơi gửi gấm kỷ niệm của tôi.
Những ký ức thật xa của một thời thơ mộng, lãng mạn, một thuở biết yêu được yêu, một thời hạnh phúc và cả một thời đớn đau trong giông bão của lịch sử dân tộc tháng 4- 1975 .

Công việc tôi làm hàng ngày vừa là mưu sinh, vừa như văn nghệ .Thế cho nên biên soạn và thực hiện những chương trình trên các làn sóng những Đài phát thanh mà tôi cộng tác là một cách thương yêu với chính mình và trân trọng thính giả .Tôi mơ ước được thính giả yêu thương gần gũi với tôi và tôi đã thực hiện được niềm mơ ước ấy với số thư thính giả mỗi ngày một nhiều .
Đó là hạnh phúc tôi nhận được .
Từ trên cái nền của những chương trình văn học nghệ thuật ấy, tôi gửi vào trong đó những tình cảm của tôi, về cuộc sống, về con người, về ý nghĩa cái sống và cái chết, về người thân, về tình yêu (quê hương, đồng loại ...),về lòng nhân ái, về nỗi bao dung, về sự đau khổ, về hạnh phúc, về ý nghĩa của hai chữ "Cho" và "Nhận"...để hướng lòng mình về nơi chân thiện mỹ, để sống những tháng ngày còn lại sao cho đời sống nhẹ nhàng hơn .
Tất cả rồi sẽ trôi qua .Chỉ có kỷ niệm là còn ở lại .
Image may contain: 1 person, smiling, standing and outdoor
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, ngoài trời
BH

Không có nhận xét nào: