Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Vài Tin Chính trên Nguoiviet online

Newsletter

Little Saigon: Xin việc online, suýt bị lừa đảo

February 27, 2017
“Tôi đã cầm $800 đến một dịch vụ chuyển tiền để nhờ họ chuyển đến địa chỉ theo yêu cầu của công ty, để người ta giao máy móc đến nhà cho tôi làm việc. Nhưng ông chủ tiệm người Mễ nói rằng có thể đây là vụ lừa đảo,"
<!>

Những bộ ‘xiêm y’ đẹp nhất tại lễ trao giải Oscar 2017
 

Newsletter
February 27, 2017
Lễ trao giải Oscar lần thứ 89 vừa diễn ra thành công Chủ Nhật, 26 Tháng Hai tại nhà hát Dolby Theatre, Hollywood. Bên cạnh việc vinh danh các tài năng điện ảnh, Oscar còn là dịp để khán giả, đặc biệt là phái nữ, chiêm ngưỡng trang phục của các tài tử siêu sao Hollywood. Dưới đây là một trong số các “xiêm y” ấn tượng trong lễ trao giải năm nay, theo trang mạng Stylecaster.

Báo cáo gian lận, 5 quan chức Bắc Hàn bị xử tử
 

Newsletter
February 27, 2017
Cơ quan Tình báo Hàn Quốc (NIS) được truyền thông trong nước dẫn tin về việc Bắc Hàn xử tử 5 quan chức an ninh cao cấp vì đưa báo cáo sai lạc khiến lãnh đạo Kim Jong-un nổi...

Cựu TT George W. Bush: Tự do báo chí rất cần thiết cho dân chủ


Newsletter
February 27, 2017
Trong cuộc phỏng vấn đầu tiên từ ngày Tổng Thống Donald Trump nhậm chức, cựu Tổng Thống George W, Bush nói về việc ông Trump tấn công truyền thông, chính sách gây tranh cãi về di dân, và vụ tai tiếng Nga tin tặc.

Bỏ mặc dân nghèo, Quảng Ngãi quyết xây học viện… golf


Newsletter
February 27, 2017
Quảng Ngãi vừa yêu cầu các ngành chức năng "nghiên cứu, khảo sát và lập phúc trình đề xuất xây dựng dự án sân golf và học viện golf"

Dân Biên Hòa lại lập rào, ngăn xe tải phá đường
 

Newsletter
February 27, 2017
Tức giận trước việc xe ben chở đá chạy hai chiều trên đường một chiều, gây kẹt xe và nguy hiểm, người dân sống gần mỏ đá Tân Cang, Biên Hò, lại rào đường, chặn xe.

Cá chết nổi trắng kênh gây ô nhiễm nặng ở Đà Nẵng
 

Newsletter
February 27, 2017
Cá lại bất ngờ chết hàng loạt trên tuyến kênh nội thành thuộc phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu khiến người dân bất an nghĩ đến ô nhiễm môi trường.

Nghệ An: Trưởng công an thị trấn bị đâm trọng thương
 

Newsletter
February 27, 2017
Ông trưởng công an thị trấn Ðô Lương đang đánh cầu lông thì bất ngờ bị một thanh niên lao vào đâm nhiều nhát gây trọng thương.

Không có nhận xét nào: