Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Đấu khẩu không nhân nhượng giữa Arnold và TT Trump


Đấu khẩu không nhân nhượng giữa Arnold và TT Trump
Cali Today News – Màn “ăn miếng trả miếng” giữa nam tài tử Arnold Schwarzeneg và Tổng thống Donald Trump vẫn chưa có dấu hiệu “giảm nhiệt.” Cựu Thống  đốc tiểu bang California tỏ ra không nhượng bộ sau khi tiếp tục bị ông Trump xúc phạm.
<!>
Vào sáng hôm nay, ông Trump lên Twitter tiếp tục sỉ nhục người dẫn chương trình The Apprentice. “Ông ta làm Thống đốc quá tệ ở California và thậm chí còn tệ hơn trong chương trình Apprentice,” Tổng thống ghi.
Schwarzenegger chẳng vừa. Ông lên Twitter đăng đường dẫn đến một bài viết từ năm 2006 trong đó có câu chuyện về công bố chi tiết hồ sơ thuế đã góp phần giúp ông tái thắng cử ghế Thống đốc.
Ông Schwarzenegger tỏ ra thâm thuý, “đâm thọt” vào điểm yếu của Tổng thống không chịu công bố hồ sơ thuế và thông tin chi tiết nghĩa vụ tài chánh mà nhiều người đồn đoán bên trong chứa đựng nhiều thông tin “bom tấn.” Ông Trump là ứng cử viên một chính đảng và là tổng thống Hoa Kỳ duy nhất trong 40 năm qua từ chối công bố hồ sơ thuế.
Trong buổi Điểm tâm Cầu nguyện Toàn quốc sáng thứ 5  tại Hoa Thịnh Đốn, Tổng thống Donald Trump yêu cầu khách tham dự “cầu nguyện” cho tài tử, cựu Thống đốc California vì chương trình truyền hình “The Apprentice” của ông đang ở thứ hạng thấp. “Họ mướn một tài tử lớn, Arnold Schwarzenegger, vào thế chỗ của tôi và rồi thứ hạng bắt đầu rớt,” Tổng thống Trump tuyên bố. “Quả thực là một thảm hoạ. Tôi chỉ muốn cầu nguyện cho Arnold và những thứ hạng đó.”
Arnold Schwarzenegger hiện đang dẫn chương trình truyền hình thực tế của hãng NBC mà ông Trump đóng vai chính trước khi tranh cử Tổng thống.
Không lâu sau đó, Schwarzenegger đáp trả, đề nghị cả hai hoán đổi việc cho nhau. “Hey, Donald à. Tôi có ý tưởng hay nè. Tại sao chúng ta không đổi việc cho nhau nhỉ? Anh làm chương trình truyền hình vì anh thông thạo trong xếp hạng, còn tôi sẽ làm công việc của anh để mọi người cuối cùng có thể ngon giấc lại ha?” Schwarzenegger đăng trên mạng xã hội.
Hương Giang (Theo The Wrap)

Không có nhận xét nào: