Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Rơi máy bay chở cầu thủ bóng đá tại Brazil - 76 người thiệt mạng

Roi may bay cho cau thu CLB bong da Brazil: 76 nguoi thiet mang - Anh 1

Cảnh sát cho biết 76 người đã thiệt mạng trong vụ rơi máy bay tại Colombia ngày 29.11 (giờ Việt Nam), chỉ có 5 người sống sót trong vụ tai nạn này.<!>
Hiện trường vụ rơi máy bay tại Colombia đêm 28.11 làm 76 người thiệt mạng
Reuters dẫn thông báo của cảnh sát Colombia cho biết chiếc máy bay chở 81 người, trong đó có các cầu thủ và ban huấn luyện câu lạc bộ bóng đá Chapecoense của Brazil đã bị rơi tại Colombia vào khoảng 22 giờ ngày 28.11 (10 giờ sáng 29.11, giờ Việt Nam). Bên cạnh đó, 21 nhà báo cũng có mặt trên chiếc máy bay gặp nạn nói trên.
Ban đầu lực lượng cứu nạn tìm thấy 6 người sống sót, nhưng không may một trong số họ không qua khỏi. Có 76 người thiệt mạng trong vụ tai nạn này.
Truyền thông Brazil đưa tin trong số 5 người sống sót có 3 cầu thủ của câu lạc bộ Chapecoense, bao gồm hậu vệ Alan Ruschel, thủ môn Danilo và thủ môn dự bị Jakson Follmann.
Roi may bay cho cau thu CLB bong da Brazil: 76 nguoi thiet mang - Anh 2
Chiếc máy bay này chở đoàn cầu thủ và nhà báo sang Colombia và gặp nạn
Câu lạc bộ Chapecoense hiện xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng giải Serie A (giải vô địch quốc gia Brazil). Xét về doanh thu, đây là câu lạc bộ bóng đá lớn thứ 21 tại Brazil. Đội bóng này đang trên đường bay sang Medellin, Colombia tham gia trận chung kết Cúp Câu lạc bộ Nam Mỹ với đội Atletico Nacional vào ngày 30.11.
Đại diện câu lạc bộ này cho biết sẽ không đưa ra bình luận chính thức nào cho đến khi giới chức Colombia cung cấp thông tin thêm về vụ rơi máy bay. Liên đoàn Bóng đá Nam Mỹ (Conmebol) tuyên bố tạm ngừng 'toàn bộ các trận đấu cũng như các hoạt động sau vụ tai nạn thảm khốc này.
Ngọc Mai

Không có nhận xét nào: