Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 21 tháng 1, 2021

Một Ngày Mừng Vui - Trịnh TT

 

Hình Tổng Thống Biden tuyên thệ nhậm chức

Các bạn thân mến và các con thân yêu của mẹ.
Thế là kết quả vô cùng tốt đẹp sau một ngày hôm qua 20-1-2021 tôi ngồi suốt ngày ôm cái máy computeur của mình để theo rỏi kết quả lễ tuyên thệ của Tân tổng thống của chúng ta : Một vị Tổng thống có đạo đức ,có văn hóa có dày kinh nghiệm chính trị và nhất là có một bà vợ trí thức có đến hai bằng master và một bằng PhD, một nhà giáo đáng kính dù có chồng ở chức vụ lớn thứ hai nước Mỹ 8 năm mà vẫn ngày ngày tiếp tục đến trường để dìu dắt giáo dục tuổi trẻ của đất nước.
<!>

Một tấm gương sáng ngời mà tôi - và chắc nhiều người- phải vô cùng kính phục.

Bao nhiêu bực bội , bao nhiêu chán nản, bao nhiêu lo âu trong 4 năm qua đã tan rồi và chúng ta cố quên nó để tâm tư không còn vướng bận nữa các bạn nhé.

Nay chúng ta nên nổ lực đem hết khả năng mình, tùy hoàn cảnh để hầu mong đóng góp xây dựng thêm cho đất  nước thân yêu này mỗi ngày một hùng mạnh thêm để xứng đáng là một nước đàn anh thế giới về nhiều mặt.
 Chúng tôi vô cùng tin tưởng vào lớp tuổi trẻ hiện tại và mai sau ngay tại đây và trên đất nước VIỆT NAM yêu quí của chúng ta.

Cầu xin Ơn Trên Trời ,Phật gia hộ cho dân Mỹ sớm thoát qua đại dịch để nước Mỹ được yên bình.
 Đất nước Việt Nam thay đổi được chế độ cọng sản cho người Việt mình được hưởng TỰ DO.

Trịnh Thanh Tuyền.

Không có nhận xét nào: