Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 9 tháng 11, 2020

LIVE SHOW "HÁT CHO NẠN NHÂN BÃO LỤT MIỀN TRUNG"

 Kính gửi quý vị và các anh chị, Trước những thảm cảnh đau thương mà đồng bào nạn nhân bão lụt miền Trung Việt Nam đang gánh chịu, Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ sẽ tổ chức LIVE SHOW "HÁT CHO NẠN NHÂN BÃO LỤT MIỀN TRUNG" với sự tham dự của nhiều anh chị em ca sĩ nhằm gây quỹ giúp đỡ cho những nạn nhân bão lụt miền Trung vào ngày Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2020 lúc 12:00 pm. Xin chân thành cảm ơn tất cả các chị em ca sĩ và ban nhạc đã nhận lời tham gia chương trình này với tấm lòng thiện nguyện, không nhận bất cứ chi phí nào.

<!>

Chương trình sẽ được trực tiếp phát hình trên Đài Việt Mỹ Television (VMTV) channel 14.6 và qua livestream trên trang Facebook: Viet My Television. Mời quý vị và các anh chị đón xem và giúp share livestream để nhiều người cùng xem.
Tất cả số tiền thu được sẽ được gửi về cho nạn nhân bão lụt miền Trung. Trong tinh thần "lá lành đùm lá rách", rất mong quý vị và các anh chị tiếp tay ủng hộ cho chương trình này. Xin xem thêm chi tiết trong poster đính kèm và đóng góp bằng cách:

-Gửi check: Xin ghi tên "Cau Lac Tinh Nghe Si",  Memo: "Quỹ Cứu Trợ Lụt Miền Trung" và gửi về địa chỉ:
Joseph H. Phạm 
16682 Ross Ln
Huntington Beach, CA 92647

-Zelle: 714-403-9315

Xin cám ơn quý vị và các anh chị.
Thay mặt Ban Tổ Chức,
Cao Minh Hưng
--------------------------------------------------
BTC xin cảm tạ sự đóng góp của các anh chị em:
1. Nguyễn Tiến Quỳnh Giao: $200
2. Phạm Hoàng: $100
3. Ngọc Bích và Cao Minh Hưng: $500
4. Thùy Châu: $100
5. Hồng Vân: $200
6. Kimmy Phan và Quang Nguyễn: $100

Không có nhận xét nào: