Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Bản tin Newsletter ngày 17/11/2020 - NV Online

Bắc Kinh vẫn đòi cấm ASEAN tập trận với ‘nước ngoài’

Đàm phán Bộ Quy Tắc Ứng Xử trên Biển Đông (COC) không được kỳ thị các lợi ích hợp pháp của các nước thứ ba, theo Công Ước về Luật Biển UNCLOS.
<!>

Cố vấn an ninh quốc gia Mỹ đến Việt Nam tuần này


Ông Robert O'Brien, cố vấn An Ninh Quốc Gia Mỹ, đến thăm Việt Nam tuần này, theo tiết lộ của các nguồn tin không nêu danh tính với Reuters.
 

TNS Chuck Grassley của đảng Cộng Hòa nhiễm COVID-19


Ông Grassley là thượng nghị sĩ thứ sáu trong Quốc Hội nhiễm COVID-19. Ông cho hay sẽ tiếp tục tự cách ly và làm việc ở nhà.
 

Làm tổng thống ở Peru: Một công việc dễ đi tù

Tất cả các tổng thống được bầu lên ở Peru, từ năm 1985 tới nay, ngoại trừ một tổng thống lâm thời, thảy đều bị điều tra, ở tù hay truy nã.
 

Biden có các cuộc nói chuyện ‘thân mật’ với thủ tướng Israel và Ấn Độ

Ông Biden hôm Thứ Ba tiếp tục nói chuyện với giới lãnh đạo quốc tế, lần này với Thủ Tướng Israel Benjamin Netanyahu và Thủ Tướng Ấn Độ Narendra Modi. 

TT Đắc Cử Joe Biden và PTT Đắc Cử Kamala Harris hôm Thứ Ba sẽ được báo cáo về tình hình an ninh quốc gia, dù không từ phía chính phủ.
 

Đại Học Stanford không muốn liên hệ với cố vấn của Trump sau lời kêu gọi ‘nổi dậy’

Stanford University tối ngày Thứ Hai nói không muốn bị coi là có liên hệ với một cố vấn Tòa Bạch Ốc sau khi ông kêu gọi dân Michigan nổi dậy.
 

COVID-19 tăng nhanh, Orange County xuống ‘Bậc Tím,’ áp dụng hạn chế gắt gao

Thống đốc Newsom và Bộ Y Tế California đưa Orange County xuống bậc Tím, phải áp dụng những biện pháp ngừa dịch hạn chế nhất.
 

Sau bão, bệnh vi khuẩn ‘ăn thịt người’ tăng đột biến ở miền Trung

Từ 2014 đến 2019, bệnh viện chỉ điều trị có 83 ca được chẩn đoán Whitmore, và từ Tháng Giêng đến Tháng Chín vừa qua cũng chỉ có 11 bệnh nhân. 


cổ phiếu Tesla tăng 9%, sẽ vào nhóm S&P 500 tháng tới

Trị giá cổ phiếu Tesla Inc tăng 9% hôm Thứ Hai sau khi S&P Dow Jones Indices loan báo công ty này sẽ gia nhập nhóm chỉ số S&P 500 index.

COVID-19 tăng nhanh, Orange County xuống ‘Bậc Tím,’ áp dụng hạn chế gắt gao

Thống đốc Newsom và Bộ Y Tế California đưa Orange County xuống bậc Tím, phải áp dụng những biện pháp ngừa dịch hạn chế nhất.
 

Tối Cao Pháp Viện không xử vụ kiện phiếu bầu khiếm diện tại Pennsylvania

Tối Cao Pháp Viện Hoa Kỳ không nhận xử vụ đảng Cộng Hòa kiện Pennsylvania tiếp tục nhận phiếu bầu khiếm diện về sau Ngày Bầu Cử.
 

Chuyện của một người gốc Việt làm chủ nghĩa trang trên đất Mỹ

Magnolia Memorial Park & Gardens là một nghĩa trang lâu đời của thành phố Garden Grove. Được thành lập từ năm 1882, sau nhiều lần đổi chủ, thay tên mới như hiện nay. 

Cơ quan An Toàn Xa Lộ Quốc Gia Mỹ (NHTSA) hôm Thứ Hai nói đang mở rộng cuộc điều tra nhắm vào gần 159,000 chiếc xe Tesla Model S và Model X.
 

Vì sao chúng ta cần dành thời gian cho bản thân?

Mọi người đều cần thời gian cho bản thân mình kể cả khi đang đắm chìm trong tình yêu và gắn bó khắng khít với người mình yêu.

Không có nhận xét nào: