Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2020

Bản tin Newsletter ngày 13/11/2020 - NV Online

California, tiểu bang thứ hai có 1 triệu ca nhiễm COVID-19, sau Texas

California trở thành tiểu bang thứ hai vượt qua 1 triệu ca COVID-19, theo con số thống kê hôm Thứ Năm, 12 Tháng Mười Một.
<!>
 

Bolton kêu gọi phía Cộng Hòa ‘công nhận thực tế Biden là tổng thống tân cử’

Cựu cố vấn an ninh quốc gia John Bolton kêu gọi các thành viên đảng Cộng Hòa hãy “công nhận thực tế” rằng Joe Biden nay là tổng thống tân cử.
 

Quốc chúc mừng Biden thắng cử

Trung Quốc hôm Thứ Sáu, 13 Tháng Mười Một, vừa chính thức chúc mừng ông Joe Biden, ứng cử viên của đảng Dân Chủ, thắng cử tổng thống Mỹ.
 

Việt Nam cảnh báo tình trạng lừa đảo ‘chuyến bay đưa công dân về nước’

Cục Hàng Không đánh giá sự việc này “có các dấu hiệu lừa đảo để trục lợi từ hành khách đi máy bay trong bối cảnh đại dịch COVID-19.” 

Nếu cảm thấy đang tìm kiếm một thức uống khác ít caffine hơn nhưng vẫn bảo đảm sự tỉnh táo để làm việc thì hãy thử trà nấm.

Cơ quan liên bang xác nhận bầu cử 2020 ‘an toàn nhất lịch sử Mỹ’


Cơ Quan An Ninh Mạng và Cơ Sở Hạ Tầng, thuộc Bộ Nội An, tuyên bố không có bằng chứng bất kỳ hệ thống bỏ phiếu nào bị phá hoại.
 

Bầu cử 2020: Ông Joe Biden thắng tiểu bang Arizona


Tính đến tối Thứ Năm, 12 Tháng Mười Một, Tổng Thống Đắc Cử Joe Biden dẫn đầu với khoảng cách an toàn trước Tổng Thống Donald Trump.

Hai chị em gốc Việt bị ung thư, chị ‘đi tìm tế bào gốc’ để cứu em


Carly kể: “Hallie đang đáp ứng tốt với hóa trị. Chúng tôi không biết liệu em gái tôi có thuyên giảm hay không.”
 

Trái Tim Yêu Thương nhận tặng phẩm giúp người vô gia cư

Love Heart Mission tiếp nhận quà để giúp người vô gia cư tại Orange County vào dịp Thanksgiving và tại Los Angeles vào dịp Giáng Sinh.
 

Honda hé lộ kiểu dáng chiếc Civic 2022

Chiếc Civic thế hệ thứ 11 trông thể thao hơn nhiều so với thế hệ cũ. Xe sẽ đến Mỹ mùa Xuân năm sau, giá dự trù từ khoảng $20,000. 

Không có nhận xét nào: