Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 10 tháng 11, 2020

Bản tin Newsletter ngày 10/11/2020 - NV Online

 

Chống cứ chống, chạy vẫn chạy. Nạn “chạy chức chạy quyền” trong chế độ độc tài đảng trị và cực kỳ tham nhũng tại Việt Nam vẫn diễn ra. 
<!>

ASEAN: Biển Đông vẫn là mối lo bất ổn chính yếu ở khu vực

Các diễn biến trên Biển Đông vẫn là các dấu hiệu gây âu lo chính yếu về hòa bình và ổn định ở khu vực đối với các nước ASEAN.
 

Bà Michelle Steel thắng chức dân biểu liên bang

Bà Michelle Steel vừa thắng ông Harley Rouda trong cuộc tranh cử giành ghế dân biểu liên bang đại diện Địa Hạt 48 do ông nắm giữ.
 

NT Pompeo: ‘Sẽ có chuyển tiếp suôn sẻ sang nhiệm kỳ nhì của TT Trump’

Ngoại Trưởng Mike Pompeo tỏ sự không chấp nhận kết quả bầu cử vừa qua, nói “sẽ có chuyển tiếp suôn sẻ” sang nhiệm kỳ nhì của ông Trump.
 

Công ty Amazon bị truy tố làm ăn trái phép ở Đức và Pháp

Khối Liên Âu (EU) vừa chính thức truy tố công ty Amazon về tội vi phạm luật chống độc quyền, do lạm dụng vị thế áp đảo của mình trên mạng.

Chuyên gia y tế: Không cần hủy mừng Lễ Tạ Ơn, chỉ cần giữ an toàn

Đón mừng Lễ Tạ Ơn năm nay một cách an toàn vẫn là điều có thể thực hiện, nhưng sẽ không là hình thức truyền thống mà đòi hỏi sự sáng tạo.
 

BT Nội Vụ tiểu bang Georgia: ‘Kết quả phiếu bầu khó cho TT Trump chiến thắng’

Ông Brad Raffensperger, bộ trưởng nội vụ tiểu bang Georgia, hôm Thứ Hai nói rằng kết quả phiếu bầu hiện nay khó cho TT Trump chiến thắng.

FDA cho phép việc khẩn cấp sử dụng sản phẩm huyết tương chứa kháng thể của công ty bào chế Eli Lilly để điều trị bệnh nhân bị nhiễm COVID-19. 

Trái ngược với những lo ngại, mùa Đông năm nay được dự đoán là thời điểm tuyệt vời để bán nhà.
 

Khởi tố cán bộ tòa cấp cao tại Sài Gòn lừa tiền ‘chạy án’

Trong lúc xem đơn kháng cáo, thấy số điện thoại của các đương sự, thư ký tòa đã chủ động liên hệ hứa giúp thắng kiện để lừa tiền “chạy án.”

Nhóm chuyển giao quyền lực của Tổng Thống Tân Cử Joe Biden cân nhắc kiện cơ quan GSA trì hoãn việc công nhận chiến thắng.
 

Không chứng cớ, Bộ Trưởng Barr ra lệnh điều tra những cáo buộc gian lận bầu cử

Không đưa bằng chứng, Bộ Trưởng Barr ra lệnh các biện lý điều tra các “cáo buộc đáng kể” về những bất thường trong cuộc bầu cử. 

Một biện lý từ chức phản đối việc Bộ Trưởng Barr vi phạm chính sách không can thiệp trước khi các tiểu bang xác nhận kết quả kiểm phiếu.

Để được chứng nhận cấp liên bang, hệ thống bầu cử không thể có sai số hơn tỉ lệ 1 trên 10 triệu lá phiếu, Giám Đốc Kelley cho biết.
 

Cộng Đồng NVQG Nam California họp báo về việc ông Nam Quan ‘ca ngợi Nguyễn Phú Trọng’

CĐNVQG Nam California tổ chức họp báo sáng 9 Tháng Mười Một, liên quan đến việc ông Nam Quan, ủy viên thành phố Westminster, bị tổ chức này cáo buộc “gây xáo trộn” và có nhiều “bàn tán”.

Không có nhận xét nào: