Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 9 tháng 11, 2020

Bản tin Newsletter ngày 09/11/2020 - NV Online

Thượng Nghị Sĩ Mitch McConnell tuyên bố ủng hộ Tổng Thống Donald Trump trong việc không chấp nhận thua cuộc bầu cử.
<!>
 

Lá phiếu người thiểu số góp phần quan trọng kết quả bầu cử 2020

Tổ chức Ethnic Media Services tổ chức một hội thảo hôm Thứ Sáu, 6 Tháng Mười Một, để nói về sự quan trọng của lá phiếu của người thiểu số.
 

Mỹ trừng phạt thêm bốn giới chức Hồng Kông do đàn áp tự do

Chính phủ Mỹ hôm Thứ Hai, 9 Tháng Mười Một, có biện pháp trừng phạt thêm bốn giới chức Hồng Kông bị cáo buộc đàn áp tự do ở vùng lãnh thổ này.
 

Truy tố hàng loạt cán bộ CDC Hà Nội ‘nâng giá máy xét nghiệm COVID-19’

Bộ Công An đã mở rộng điều tra làm rõ dấu hiệu sai phạm trong mua sắm 18 gói thầu trang thiết bị, vật tư y tế chống dịch bệnh tại CDC Hà Nội.
 

Thượng đỉnh ASEAN họp tại Hà Nội tuần này, giữa những chia rẽ nội bộ

Hội nghị thượng đỉnh nội bộ ASEAN và với các đối tác khu vực diễn ra tuần này ở Hà Nội nhưng vẫn theo hình thức trực tuyến vì dịch COVID-19.

Utah công bố tình trạng khẩn cấp y tế do COVID-19, bắt buộc đeo khẩu trang

TĐ Utah tối Chủ Nhật công bố tình trạng khẩn cấp do COVID-19, và đưa ra một loạt biện pháp, gồm cả buộc đeo khẩu trang trên toàn tiểu bang.
 

Chỉ số Dow Jones tăng hơn 4% do tin lạc quan về vaccine COVID-19 và kết quả bầu cử

Thị trường chứng khoán Mỹ tăng vọt vào đầu ngày Thứ Hai sau khi công ty Pfizer nói dữ kiện sơ khởi cho thấy vaccine của họ có hiệu quả tới 90%.
 

Lãi suất thấp kỷ lục, cả người bán lẫn người mua nhà hưởng lợi

Sự biến động chung quanh cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ trong năm 2020 đã giúp đẩy lãi suất thế chấp tới mức thấp kỷ lục năm nay trong tháng thứ 12.
 

Ngủ ở nhiệt độ phòng như thế nào là tốt nhất cho sức khỏe?

Có rất nhiều yếu tố tác động dẫn đến việc khó ngủ hay không ngủ sâu, và một trong số đó chính là nhiệt độ phòng. 

Uploading: 6180996 of 6180996 bytes uploaded.

4 cách đơn giản giúp dưỡng da khỏe mạnh

Quá trình dưỡng da không chỉ đơn giản là rửa mặt, bôi kem dưỡng ẩm và chống nắng là hoàn thành mà đôi khi cần bạn chăm chút nhiều hơn.

Dân Los Angeles ào ạt xuống đường mừng chiến thắng Biden

Cuộc biểu tình khổng lồ phản đối Tổng Thống Donald Trump ở trung tâm thành phố Los Angeles trở thành một lễ kỷ niệm chiến thắng hôm Thứ Bảy.
 

Đệ Nhất Phu Nhân Melania khuyên TT Trump ‘đến lúc chấp nhận kết quả’

Đệ Nhất Phu Nhân Melania Trump khuyên tổng thống đến lúc chấp nhận thua cuộc, CNN dẫn một nguồn tin thân cận cho biết vào sáng Chủ Nhật. 

Cư dân gốc Việt Little Saigon thắp nến cầu nguyện cho TT Trump

Dù trời lạnh, nhưng không khí tại đây rất sôi nổi, vì đám đông lên tiếng ủng hộ ông Trump rất nồng nhiệt, lại còn có các chương trình văn nghệ.

Sau khi nghe tin cựu Phó Tổng Thống Joe Biden đắc cử vào chiều Thứ Bảy, 7 Tháng Mười Một, nhiều cư dân gốc Việt ở Little Saigon đã không chấp nhận kết quả này.

Fed duy trì lãi suất gần bằng không, giới tiêu thụ Mỹ được lợi

Hôm 5 Tháng Mười Một, Fed cho biết họ sẽ duy trì lãi suất căn bản gần bằng số không cho tới chừng nào còn cần thiết để giúp nền kinh tế hồi phục.

Không có nhận xét nào: