Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2020

Mỹ lập kỉ lục với hơn 5 triệu ca nhiễm virus corona - VOA

Mỹ lập kỉ lục về số ca virus corona vào ngày thứ Bảy với hơn 5 triệu người đã bị nhiễm, theo số liệu được kiểm đếm bởi Reuters, trong khi quan chức bệnh truyền nhiễm hàng đầu của đất nước khơi lên hi vọng vào đầu tuần này rằng một loại vắc-xin hữu hiệu có thể được đưa ra thị trường vào cuối năm.Với một trong số 66 người dân bị nhiễm bệnh, Mỹ dẫn đầu thế giới về số ca nhiễm COVID-19, theo phân tích của Reuters. Mỹ đã ghi nhận hơn 160.000 ca tử vong, gần một phần tư tổng số ca tử vong của thế giới.Trong khi đó cũng trong ngày thứ Bảy, Tổng thống Donald Trump kí các sắc lệnh hành pháp nhằm hỗ trợ kinh tế cho những người Mỹ bị tổn thương bởi đại dịch sau khi Nhà Trắng không đạt được thỏa thuận với Quốc hội.
Ngày thứ Sáu, Bộ Lao động Mỹ báo cáo mức tăng trưởng việc làm của Mỹ đã chậm lại đáng kể trong tháng 7, cho thấy viện trợ bổ sung của chính phủ là một nhu cầu cấp thiết. Bác sĩ Anthony Fauci ngày thứ Tư nói với Reuters rằng đến cuối năm nay có thể có ít nhất một loại vắc-xin hữu hiệu và an toàn. Nhưng ông Trump có cái nhìn lạc quan hơn, nói rằng có thể Mỹ sẽ có vắc-xin vào thời điểm diễn ra cuộc bầu cử tổng thống ngày 3 tháng 11.

Không có nhận xét nào: