Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2020

Bản tin Newsletter ngày 30/08/2020 - NV Online

Đưa trẻ em trở lại trường mẫu giáo trong dịch COVID-19 



California ghi nhận có 1,365 ca nhiễm COVID-19 liên quan đến các cơ sở giữ trẻ (tính đến ngày 22 Tháng Bảy), trong đó 261 là trẻ em.<!>
 




Trường học, nhà hàng ở Orange County có thể mở lại giữa Tháng Chín 



Nếu COVID-19 tiếp tục lây lan chậm ở Orange County, nhà hàng được phép tiếp khách bên trong đến 25% sức chứa, và trường học được phép mở lại.
 




CBP tịch thu 2,418 máy sấy tóc thiếu an toàn tại cảng Los Angeles và Long Beach 



CBP tại cảng Los Angeles và Long Beach hợp tác với các thanh tra của CPSC tịch thu được 2,418 máy sấy tóc thiếu an toàn.
 




Dân Little Saigon tiếp tục xuống đường ủng hộ TT Trump 



Đông đảo đồng hương có mặt trên đại lộ Bolsa để tuần hành ủng hộ TT Trump, kêu gọi mở cửa trường học, kinh tế và các nơi sinh hoạt tôn giáo.
 




Phi công Nguyễn Văn Chuyên và Phi Đoàn 518 Skyraider trên chiến trường Việt Nam



Ông Nguyễn Văn Chuyên kể, khi mãn khóa 1/70 Bộ Binh Thủ Đức, ông là một trong 150 người được tuyển chọn qua Quân Chủng Không Quân.

Không có nhận xét nào: