Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2019

LŨ CƯỚP QUỐC TẾ THUA KIỆN NHỤC NHÃ NHƯNG NGƯỜI DÂN SẼ KHỔ HƠN ! - Amy Truc Tran


ĐẢNG ĂN CƯỚP, CHÍNH PHỦ THUA KIỆN, NHÂN DÂN TRẢ TIỀN
Kết quả vụ kiện của ông Trịnh Vĩnh Bình là thắng lợi lớn của Chính phủ Việt Nam dưới sự lãnh đạo tài tình của Bộ Tư pháp, bởi lẽ nguyên đơn đòi bồi thường 1,25 tỷ USD, nhưng tòa trọng tài chỉ buộc bị đơn trả khoảng 45 triệu USD (kể cả án phí).<!>
Bên thua duy nhất trong vụ kiện và sự kiện này là Nhân dân Việt Nam, những người còng lưng nộp thuế, trả tiền cho cái Ngu và lối hành xử Mọi Rợ của nhà cầm quyền và đảng cầm quyền trong quá khứ.
Để khỏi phải trả một xu cho ông Trịnh Vĩnh Bình sau vụ này, hay nhất và đúng sở trường nhất là nhà nước cần cử ngay một đội bắt cóc chuyên nghiệp sang Hà Lan lôi cổ Trịnh Vĩnh Bình về Việt Nam, đưa lên truyền hình bắt mếu máo xin lỗi vì đã kiện dại dột và cam kết không đòi tiền. Nếu Bình cự tuyệt, ám sát luôn!
Như vậy mới đúng bản chất của Chuyên chính Vô sản.
Nguồn tin: Luật sư Lê Công Định 
Ảnh: Nhật Ký Yêu Nước
 

Không có nhận xét nào: