Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2019

Bản tin Newsletter ngày 12/04/2019 - NguoiViet Online


Em bé Việt lai Mỹ trắng bị ung thư máu cần sự giúp đỡ

Ryan Jacoby, cậu bé 8 tuổi mang hai dòng máu Việt-Mỹ, ở thành phố Redondo Beach, đang rất cần sự chung tay của cộng đồng Việt để tìm người có thể hiến tủy, cứu em khỏi căn bệnh ung thư bạch cầu cấp tính (Acute Myeloid Leukemia, viết tắt là AML). Đây là một căn bệnh hiểm nghèo chỉ có ghép tủy mới cứu sống được.
<!>


Tòa Trọng Tài Quốc Tế: Ông Trịnh Vĩnh Bình thắng kiện chính phủ Việt Nam hơn $37 triệu

Sau hơn 20 năm theo đuổi vụ kiện chính phủ Việt Nam, doanh nhân Hòa Lan gốc Việt Trịnh Vĩnh Bình vừa được Tòa Án Trọng Tài Quốc Tế (ICC) gửi thông báo thắng kiện. Theo đó, chính phủ Việt Nam buộc phải bồi thường cho ông Trịnh Vĩnh Bình tổng cộng $37,581,596 thiệt hại và gần $7.9 triệu án phí.


Rơi từ tầng lầu 6 xuống nóc xe, bé trai 20 tháng tuổi sống sót

Một bé trai 20 tháng tuổi đã may mắn sống sót sau khi rơi ra từ cửa sổ tầng lầu sáu của một căn chúng cư tại Redmond, khu ngoại ô thành phố Seattle. Em nhỏ này rớt xuống nóc một chiếc xe đậu bên dưới nên giảm nhiều ảnh hưởng của sự va đập, theo nguồn tin từ giới hữu trách.


Bị truy nã ở Pennsylvania, lên Facebook trêu chọc cảnh sát để bị bắt

Theo AP News, Sở Cảnh Sát Greene County ghi trên Facebook cho biết cô Chloe Jones đang bị truy nã vì không chịu ra tòa sau khi bị truy tố tội tấn công người khác. Cô thấy cảnh sát đưa tin như vậy, liền nhảy vào “comment” và hỏi nhân viên công lực “có giao hàng hay lại đón cô được không?” và còn để hình mặt cười bên cạnh dòng chữ.


Cuối tuần xem gì, nghe gì ở Little Saigon?


Cuối tuần này, đến ngày 14 Tháng Tư, ngoài nhiều chương trình ca nhạc, khán giả Little Saigon sẽ xem phim hành động, phiêu lưu “Hellboy,” “Missing Link,” và “After.”

Không có nhận xét nào: