Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

NGƯỜI ĐẸP NHẬT BẢN TIẾT LỘ LÝ DO CHỌN ÁO DÀI XỨ VIỆT XUẤT HIỆN TẠI MISS GRAND INTERNATIONAL.


Người đẹp Nhật Bản bất ngờ xuất hiện trong bộ áo dài trắng tại Miss Grand International 2017
Người đẹp Nhật Bản bất ngờ xuất hiện trong bộ áo dài trắng Việt Nam  tại Miss Grand International 2017.
Đại diện Nhật Bản - Erika Tsuji gây bất ngờ khi xuất hiện trong tà áo dài trắng xứ Việt, tại Hoa đăng Miss Grand International 2017 đầu tiên, diễn ra chiều tối 7.10. Cô là người đẹp duy nhất mặc áo dài Việt ta tại đêm này.<!>

Chiều 7.10, dàn người đẹp đến từ 80 quốc gia, vùng lãnh thổ đã có mặt tại buổi lễ giới thiệu đầu tiên trong hành trình chinh phục Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017. Nếu như hầu hết các Thí sinh đều xuất hiện trong trang phục dạ hội lộng lẫy, kể cả đại diện Việt Nam  - Á hậu Huyền My- cũng chọn cho mình bộ đầm dạ hội vàng nổi bật và quyến rũ, thì Đại diện Nhật Bản - Hoa hậu Erika Tsuji, lại gây bất ngờ khi xuất hiện với tà áo dài trắng kín đáo và giản dị xứ Việt mình.

Chia sẻ về lý do lựa chọn áo dài xứ Việt, trong buổi xuất hiện đầu tiên này, Erika Tsuji nói: "Ngay từ khi đặt chân tới Việt Nam, tôi đã bị thu hút bởi trang phục này, và muốn được mặc lên người dù chỉ một lần. May mắn thay được một số người bạn Việt Nam giúp đỡ, được hai nhà Thiết kế là Thiệu Vy và Phạm Sĩ Toàn hỗ trợ, tôi đã được mặc tà áo dài truyền thống của Việt Nam lên người. Điều ấy làm tôi vô cùng hạnh phúc !".

Người đẹp Nhật Bản tiết lộ lý do chọn áo dài xuất hiện tại Miss Grand International - ảnh 1
Mặc áo dài trắng Việt Nam giản dị thanh tao, Erika Tsuji vẫn nổi bật.

Trước những thắc mắc về việc mặc áo dài Việt Nam, thay vì một bộ trang phục khác gợi cảm và quyến rũ hơn, hay một bộ Kimono truyền thống của Nhật Bản, Erika Tsuji cho biết: "Tôi biết rằng sẽ có nhiều người ngạc nhiên về sự lựa chọn này, nhưng tôi coi đây là một sự quý mến và tôn trọng của cá nhân mình dành cho đất nước Việt Nam, nơi diễn ra Miss Grand International 2017 này cũng như bày tỏ sự yêu mến của mình với tà áo dài truyền thống của Việt Nam".

Trước đó, Hoa hậu người Nhật Erika Tsuji cũng đã có mặt tại Việt Nam trước vài ngày, và dành thời gian thực hiện bộ hình với áo dài. Hoa hậu Hòa bình Nhật Bản hy vọng sẽ nhận được nhiều tình cảm từ khán giả Việt Nam, để có thể nỗ lực hết mình tại các vòng thi sắp tới.
***
Hai thí sinh đến từ Tanzania (trái) và Ukraine
Hai Thí sinh đến từ Tanzania (trái) và Ukraine.
Chiều 5.10, các Thí sinh Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017- tiếp tục 'đổ bộ' xuống phi trường Tân Sơn Nhất, TP. Sài Gòn. Mỗi người một vẻ, ai cũng rực rỡ, và trong sáng theo cách riêng của mình.

Khoảng 15 giờ, hơn 10 Thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như: Anh Quốc, xứ Wales, Bỉ, Ukraine, Serbia, Kampuchea, Tanzania, Scotland… đã cùng đáp chuyến bay đến phi trường Tân Sơn Nhất, TP. Sài Gòn. Do máy bay bị "delay" nên các Người đẹp đến trễ hơn dự kiến vài giờ đồng hồ. Dù vậy, các Hoa hậu vẫn rất rạng rỡ. Sự xuất hiện của các “Bông hồng" quốc tế đã thu hút sự chú ý của nhiều người có mặt tại phi trường.
Hoa hậu Ukraine dù không đeo dải băng tên quốc gia, nhưng vẫn khiến nhiều người phải ngoái nhìn bởi khuôn mặt xinh như búp bê. Trong khi đó, Thí sinh đến từ Bỉ nổi bật bởi làn da màu khỏe khoắn cùng nụ cười tươi sáng. Người đẹp đến từ nước Anh vui vẻ khi được mọi người khen có mái tóc dày óng ả. Cô không ngần ngại chia sẻ bí quyết chăm sóc nhan sắc của mình. Người đẹp Anh Quốc cho biết: “Các Thí sinh thật xinh đẹp và thân thiện !  Tôi rất hào hứng khi được tham gia nhiều hoạt động cùng họ trong vài tuần sắp tới đây !”.

Ngắm vẻ đẹp đa sắc của các thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 - ảnh 1
Hoa hậu đến từ Ukraine.

Ngắm vẻ đẹp đa sắc của các thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 - ảnh 2
Hoa hậu đến từ Scotland.

Ngắm vẻ đẹp đa sắc của các thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 - ảnh 3
Hoa hậu đến từ Serbia.


Trong khi đó, Hoa hậu Hòa bình Myanmar diện trang phục truyền thống, trang điểm nhẹ nhàng. Cô khen Á hậu Huyền My tạo cho mình nhiều cảm nhận bởi nhan sắc đậm chất Á đông, và tin rằng Đại diện Việt Nam sẽ là một trong những đối thủ nặng ký của mình. Người đẹp đến từ TC diện trang phục đỏ bắt mắt cùng màu với quốc kỳ. Cô nổi bật bởi chiều cao 1,8m.
Chiều 5.10, Á hậu Huyền My cũng đáp chuyến bay từ Hà Nội vào TP. Sài Gòn. Cô mặc trang phục đơn giản với quần jeans, áo thun. Lúc Huyền My xuống máy bay, thì cũng là thời điểm đại diện Kampuchea vừa đến. Cả hai người đẹp trò chuyện thân mật và sau đó cùng nhau lên xe về khách sạn.
Đại diện nước chủ nhà Việt Nam  cho biết: Cô có thời gian chuẩn bị khá tươm tất cho lần chinh chiến này. Dù có lợi thế sân nhà, nhưng Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2014 vẫn cố gắng hết sức, chứ không trông chờ sự thiên vị nào dành cho mình đâu !.

Ngắm vẻ đẹp đa sắc của các thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 - ảnh 4
Hoa hậu Hòa bình Myanmar có vẻ đẹp phúc hậu, đằm thắm.

Ngắm vẻ đẹp đa sắc của các thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 - ảnh 5
Hoa hậu đến từ xứ Wales.

Ngắm vẻ đẹp đa sắc của các thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 - ảnh 6
Hoa hậu đến từ Slovakia.

Ngắm vẻ đẹp đa sắc của các thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 - ảnh 7
Á hậu Huyền My (phải) và Hoa hậu Hòa bình Kampuchea.



Ngắm vẻ đẹp đa sắc của các thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 - ảnh 8
Hoa hậu TC đến khi trời vừa sập tối.

Ngắm vẻ đẹp đa sắc của các thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 - ảnh 9
Dàn Hoa hậu đa chủng tộc đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ vui vẻ đọ sắc.


***
Miss Grand Peru 2017 sở hữu chiều cao và hình thể chuẩn
Miss Grand Peru 2017 với chiều cao và hình thể chuẩn mực.
Trong ngày 5.10, hàng loạt Thí sinh của cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017- đã đáp chuyến bay đến TP. Sài Gòn. Tuy nhiên, nhiều Người đẹp vẫn chưa quen với thời tiết nóng bức tại đây.
Vừa đặt chân xuống phi trường Tân Sơn Nhất, đại diện Ecuador đã cảm nhận được sự khác biệt về thời tiết. Cô cho biết: “Tôi khá bất ngờ vì nhiệt độ ở TP. Sài Gòn hơi nóng. Nó giống với một thành phố ở Ecuador, tuy nhiên tôi không sống ở đó. Nhưng tôi nghĩ rồi mọi chuyện sẽ ổn cả thôi. Dù sao hôm nay cũng là một ngày nắng đẹp !”.
Trong khi đó Miss Grand Peru 2017 lại khá điềm tĩnh. Cô cho biết mình hiện đang là Người mẫu. Người đẹp có hình thể săn chắc và số đo ba vòng cực chuẩn, nhờ chăm chỉ luyện tập một số bộ môn Võ thuật, và rất yêu thích bộ môn lướt ván. Đại diện Peru cũng gây bất ngờ khi có thể nói trôi chảy ba loại ngoại ngữ: Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Anh ngữ, và đang học thêm tiếng Ý nữa !

Thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế bất ngờ trước thời tiết nóng bức tại VN - ảnh 1
Thí sinh đại diện cho Ecuador tại Miss Grand International 2017 đã có mặt tại TP. Sài Gòn.

Thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế bất ngờ trước thời tiết nóng bức tại VN - ảnh 2
Người đẹp cho rằng thời tiết của TP. Sài Gòn khá nóng, nhưng cô thích những ngày nắng đẹp như thế !


Thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế bất ngờ trước thời tiết nóng bức tại VN - ảnh 3
Hoa hậu đến từ Peru với vẻ đẹp sắc sảo.


Thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế bất ngờ trước thời tiết nóng bức tại VN - ảnh 4
Người đẹp có vòng eo rất nhỏ và hình thể săn chắc.

Hoa hậu Hòa bình Ấn độ 2017 - Anukriti Gusain, có vóc dáng khá nhỏ nhắn, khuôn mặt thanh tú, và số đo ba vòng chuẩn. Cô có chút mệt vì phi trường buổi trưa quá đông người. “Tôi cảm thấy Ấn Độ có rất nhiều điểm chung với Việt Nam. Đặc biệt là về thời tiết. Tôi muốn thử các món ăn có vị cay của đất nước các bạn xem có giống thức ăn của chúng tôi không. Tôi rất vui khi được đến TP. Sài Gòn, và sắp tới là Quảng Bình và Phú Quốc. Tôi có tìm hiểu về động Thiên Đường và những hòn đảo xinh đẹp của Việt Nam, và cảm thấy rất hào hứng !”, Hoa hậu Hòa bình Ấn Độ bày tỏ.

Trong khi đó, Đại diện của Malaysia lại mang khá nhiều hành lý. Cô chia sẻ cảm nhận về Đại diện Việt Nam  rằng: “Tôi có biết về Huyền My và cảm thấy cô ấy thật xinh đẹp, đáng yêu !. Tôi rất mong được gặp cô ấy tại cuộc thi !”. Người đẹp cho biết mình cũng là con lai, tuy là người Malaysia, nhưng cô lại được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ người mẹ Ấn Độ của mình.

Các Người đẹp nhanh chóng thu hút sự chú ý của các hành khách tại phi trường Tân Sơn Nhất. Họ tỏ ra rất thích thú, và đến chào các Hoa hậu xinh đẹp, xin chụp ảnh cùng. Các Thí sinh của Miss Grand International cũng thân thiện đón nhận sự nồng nhiệt đó của người hâm mộ.



Thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế bất ngờ trước thời tiết nóng bức tại VN - ảnh 5
Người đẹp Ấn Độ nhận ra TP. Sài Gòn khá nóng giống quê hương mình.

Thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế bất ngờ trước thời tiết nóng bức tại VN - ảnh 6
Hai Hoa hậu cùng nhau khoe quốc kỳ của Peru và Ấn Độ.


Thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế bất ngờ trước thời tiết nóng bức tại VN - ảnh 7
Miss Grand Malaysia 2017 mang hai dòng máu Malaysia và Ấn Độ.


Thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế bất ngờ trước thời tiết nóng bức tại VN - ảnh 8
Người đẹp khá nhí nhảnh, cô mang rất nhiều trang phục để đi thi.

***
Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2016 Ariska Putri Pertiwi
Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2016 Ariska Putri Pertiwi.

Có mặt tại Việt Nam trong hành trình tìm kiếm Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017, Ariska Putri Pertiwi tận hưởng khoảng thời gian cuối cùng trong nhiệm kỳ của mình, cũng như có nhiều thời gian thư nghỉ, trải nghiệm ở đất nước hình chữ S.

* Trở lại Việt Nam lần này, bạn có cảm xúc như thế nào?
- Đây là lần thứ ba tôi đến Việt Nam. Như mọi lần, tôi đều cảm thấy phấn khích bởi tôi yêu khí hậu, ẩm thực, văn hóa con người nơi đây. Mọi thứ tôi đều thích nên tôi cảm thấy rất thân thuộc. Đây có thể là hành trình dài ngày nhất, nên tôi hi vọng mình sẽ trải nghiệm ở đất nước này nhiều hơn.

* Một năm trôi qua, bạn đã trải nghiệm gì trong vai trò đương kim Miss Grand International?
- Thời gian trôi qua quá nhanh. Tôi đã có một hành trình thú vị với Miss Grand International, được đi đến nhiều nơi trên thế giới, gặp gỡ mọi người, tiếp xúc với nhiều nền văn hóa, tuyên truyền chống chủ nghĩa bạo lực, và lan truyền thông điệp về hòa bình. Sau nhiệm kỳ của mình, tôi sẽ tiếp tục những công việc và lý tưởng mà mình theo đuổi.


Miss Grand International 2016 Ariska Putri Pertiwi: Chủ nhà không hẳn là lợi thế của Huyền My - ảnh 1
Ariska Putri Pertiwi đăng quang Miss Grand International 2016 năm 21 tuổi, là người đẹp Indonesia đầu tiên giành được danh hiệu này.

* Sau khi trao Vương miện cho Thí sinh kế nhiệm, bạn sẽ có những hoạt động gì?
- Tôi đăng quang khi còn là Sinh viên trường Y Khoa ở Đại học Islamic (Bắc Sumatra, Indonesia). Tôi đã tạm dừng việc học để hoàn thành nghĩa vụ của mình. Sau khi cuộc thi kết thúc, tôi sẽ về Indonesia để tiếp tục tấm bằng Bác sĩ, và phục vụ người dân của mình.

* Nhiều Người đẹp sau khi đăng quang lấn sân diễn xuất. Bạn có muốn thử sức với vai trò Minh tinh ?
- Tôi thích diễn xuất và tất nhiên nếu có cơ hội, tôi cũng muốn trải nghiệm trong làng giải trí. Nếu được đóng một bộ phim, điều đó thật tuyệt vời.

* Bạn cảm nhận như thế nào về các Thí sinh năm nay?
- Các bạn Thí sinh năm nay ai cũng xinh và sáng rực. Các bạn rất năng động và biết chộp lấy cơ hội của mình, thể hiện sự thân thiện, rạng ngời. Nhìn thấy các bạn háo hức đến với cuộc thi, tôi nhớ đến mình năm ngoái. Mong các bạn Thí sinh sẽ gặp nhiều may mắn, và có nhiều kỷ niệm đẹp trong đời !


Miss Grand International 2016 Ariska Putri Pertiwi: Chủ nhà không hẳn là lợi thế của Huyền My - ảnh 2
Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới Nawat Itsaragrisil bên đương kim Hoa hậu.

* Bạn đánh giá cao Thí sinh nào năm nay?
- Cuộc thi chỉ mới là những ngày đầu tiên nên chưa thể nhận xét cụ thể. Tuy nhiên Thí sinh mà tôi luôn dành sự ủng hộ hết mình là Miss Grand Indonesia. Cô ấy xinh đẹp, tài năng, hy vọng là một ứng viên rất mạnh của năm nay.

* Bạn thấy đại diện của Việt Nam tại Miss Grand International 2017 thế nào?
- Tôi đã gặp cô ấy một lần rồi. Cô ấy là một cô gái dễ thương, xinh đẹp, lộng lẫy, luôn cố gắng hết mình !

* Bạn có nghĩ rằng vì là nước chủ nhà nên cô ấy sẽ có lợi thế vào Top 5 không?
- Ý kiến cá nhân thì tôi không nghĩ vậy. Năm ngoái tôi Đăng quang ở Las Vegas (Mỹ) nên tôi nghĩ nếu cô ấy cố gắng hết mình, tỏa sáng từng ngày, cô ấy sẽ được nhìn nhận và có cơ hội chạm đến Vương miện bằng chính khả năng của mình.

* Sự việc vừa diễn ra tại Las Vegas vừa qua đã gây chấn động thế giới. Là một Hoa hậu Hòa bình, bạn cảm thấy như thế nào?
- Đó là nơi tôi Đăng quang năm ngoái. Thật khủng khiếp ! Chúng tôi luôn cầu mong hòa bình và có những hoạt động để chống lại bạo lực và chiến tranh. Sau vụ việc này, tôi mong mọi người sẽ cẩn thận hơn trong hoạt động của mình.
* Xin cám ơn bạn!

Vòng Chung kết Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 sẽ diễn ra từ ngày 5 đến 26.10 tại hai nơi là Sun Spa (Quảng Bình), và Phú Quốc (Kiên Giang). Năm 2016, Đại diện Việt Nam  tham dự cuộc thi này là người đẹp Nguyễn Thị Loan. Cô lọt vào Top 20 cuộc thi này.

***
Ngọc Duyên sẽ góp phần chọn ra đại diện Nhật Bản để "đấu" với Huyền My tại Miss Grand International 2017
Ngọc Duyên sẽ góp phần chọn ra Đại diện Nhật Bản để "đấu" với Huyền My tại Miss Grand International 2017.
Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016 Ngọc Duyên sẽ lên đường sang Nhật Bản để chấm thi Hoa hậu Hòa bình Nhật Bản 2017, đồng nghĩa với việc góp phần chọn ra đại diện Nhật Bản để 'đấu' với Huyền My tại Miss Grand International 2017.

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây, Ngọc Duyên đã nhận lời mời từ Ban tổ chức Miss Grand Japan 2017 (Hoa hậu Hòa bình Nhật Bản 2017) sang làm Giám khảo cho cuộc thi này. Nữ hoàng Sắc đẹp 2016 tâm sự: Cô cảm thấy bản thân vừa háo hức, lại vừa tự hào vì chỉ mới cách đây một năm thôi, cô còn là Thí sinh với nhiều bỡ ngỡ. Bằng những kinh nghiệm có được trong việc tham gia các cuộc thi Nhan sắc, Mỹ nhân sinh năm 1993 rất hào hứng với vai trò mới này.

Để chuẩn bị thật tốt cho vai trò Giám khảo tại Nhật Bản, thời gian qua Ngọc Duyên không ngừng trau dồi bản thân. Cô chủ yếu ở nhà rèn luyện tiếng Anh, cũng như tập luyện để giữ gìn vóc dáng. Ngọc Duyên tiết lộ cô mong muốn mỗi lần xuất hiện đều phải thực sự nổi bật !


Ngọc Duyên sang Nhật làm giám khảo Miss Grand Japan 2017 - ảnh 1
Ngọc Duyên rạng rỡ sau một năm đăng quang Nữ hoàng Sắc đẹp toàn cầu 2016.

Theo lịch trình, Ngọc Duyên sẽ đến Nhật Bản vào rạng sáng 11.9 cùng với ê-kíp của mình bao gồm: Nhiếp ảnh gia, Chuyên gia trang điểm, và Stylist. Trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Nhật Bản 2017, cô dự định sẽ mặc trang phục do nhà Thiết kế Anh Thư thiết kế riêng để xuất hiện trên "ghế nóng". Ngọc Duyên mong muốn người chiến thắng sẽ là đối thủ xứng tầm của Á hậu Huyền My tại cuộc thi này.

Miss Grand International, hay Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, hiện là một trong những cuộc thi Sắc đẹp lớn của thế giới với sự tham dự của các thí sinh đến từ 90 quốc gia, vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Cuộc thi năm nay dự kiến diễn ra từ 5.10 đến 25.10 tại Việt Nam.


***
Ngọc Duyên đại diện ban giám khảo Miss Grand Japan 2017 lên trao giải Thí sinh được bình chọn nhiều nhất
Ngọc Duyên đại diện ban Giám khảo Miss Grand Japan 2017 lên trao giải Thí sinh được bình chọn nhiều nhất.
Tối 12.9 (giờ Việt Nam), Nữ hoàng Sắc đẹp Ngọc Duyên đã xuất hiện tại cuộc thi Miss Grand Japan 2017 với vai trò Giám khảo. Người chiến thắng là Erika Tsuji sẽ đại diện Nhật Bản sang Việt Nam 'chiến đấu' tại Miss Grand International.

Với vai trò Giám khảo đêm chung kết Miss Grand Japan 2017, Ngọc Duyên xuất hiện rạng rỡ với bộ đầm đỏ nổi bật của nhà Thiết kế Anh Thư. Cô tham gia chấm điểm đầy đủ các vòng thi gồm: Trình diễn bikini, trình diễn đầm dạ hội, thuyết trình và phần ứng xử của Top 3. Ngọc Duyên nhận xét các Thí sinh Miss Grand Nhật Bản đều là những ứng viên có hình thể chuẩn mực, và phong cách trình diễn rất tự tin. Tuy nhiên cô không đánh giá quá cao về nhan sắc, cũng nhưng tiếng Anh của các Thí sinh năm nay.

Kết quả, người đẹp Erika Tsuji đã đăng quang Miss Grand Japan 2017, và sẽ Đại diện Nhật Bản sang Việt Nam  ''chinh chiến'' tại Miss Grand International. Nói về tân Hoa hậu, Ngọc Duyên cho biết đây là người rất thông minh, trình diễn catwalk tốt, và hội tụ đủ mọi yếu tố của một Hoa hậu. Mỹ nhân sinh năm 1993 cho rằng: Đây sẽ là đối thủ mạnh của Huyền My trong sân chơi quốc tế tại Việt Nam  sắp tới.



Ngọc Duyên: 'Đại diện Nhật Bản sẽ là đối thủ mạnh của Huyền My' - ảnh 1
Tân Hoa hậu Erika Tsuji (giữa) sẽ Đại diện Nhật Bản, "đối đầu" với Huyền My tại Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế.

Ngọc Duyên cũng vinh dự đại diện Ban tổ chức trao giải Thí sinh được bình chọn nhiều nhất. Ngoài ra, cô còn có dịp gặp Ngài Nawat Itsaragrisil, Chủ tịch Miss Grand International. Ông bày tỏ sự cảm nhận trước nhan sắc, và sự thông minh của Ngọc Duyên.

Ông Nawat Itsaragrisil cho biết thêm: Sang tuần ông sẽ sang Việt Nam, để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Ông mong chờ Miss Grand năm nay sẽ được tổ chức long trọng, và thành công tại Việt Nam. Đây là một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn của thế giới dự kiến diễn ra từ ngày 5 đến 25 tháng 10 tại Quảng Bình và Kiên Giang.

Không có nhận xét nào: