Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Hà Thu giành thêm hai huy chương vàng tại Miss Earth - VnExp

ha-thu-gianh-them-hai-huy-chuong-vang-tai-miss-earth
Số lượt bình chọn của Hà Thu trong phần thi "Hoa hậu ảnh".
<!>
Cũng trong tối 30/10, ban tổ chức Miss Earth 2017 công bố kết quả bình chọn qua mạng phần thi "Hoa hậu ảnh" (Photogenic). Hà Thu đứng đầu danh sách, vượt lên Colombia và Venezuela, giành huy chương vàng thứ hai. Cô nhận thêm một huy chương vàng giải “Chiến binh trái đất” (Best Earth Warrior) dành cho người có dự án bảo vệ môi trường xuất sắc.
* Hà Thu mang hình ảnh mùa hè xanh đến Miss Earth
Chung cuộc, người đẹp Huế có năm huy chương. Ngoài hai huy chương vàng vừa nhận, Hà Thu từng giành hai huy chương đồng phần thi "Trang phục dạ hội" và "Tài năng", đoạt huy chương vàng phần thi "Trang phục dạo biển". 
Sau nhiều ngày tham gia các hoạt động bên lề, 90 thí sinh sẽ bước vào đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2017 vào ngày 4/11 tại Mall of Asia Arena, Manila, Philippines. Chuyên trang Missosology từng đưa ra dự đoán Top 10, trong đó Hà Thu của Việt Nam dẫn đầu. Bình chọn của Missosology còn thay đổi đến trước đêm chung kết và không liên quan tới
 kết quả của ban tổ chức.Minh Anh

Không có nhận xét nào: