Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Khách sạn Đà Nẵng hỗ trợ Trung Quốc quan sát mọi biến động vùng 3 Hải quân


Đứng ở các tầng cao của khách sạn này, có thể quan sát toàn bộ tàu thuyền ra vào cảng Tiên Sa nói riêng và bờ biển Đà Nẵng nói chung.
Đà Nẳng la điểm chiến lược của VN vì từ đó có thể đổ bộ vào VN bằng đường biển, hơn nữa trước kia cũng đã có những khách sạn TQ xây  <!>
:chỉ cần đứng ở lầu 3 là có thể nhìn thấy sân bay quân sự của VN,hễ có chiến tranh thì chỉ cần ở vị trí này cũng đã nhìn rõ máy bay quân sự VN cất và hạ cánh rồi,những khách sạn này họ khg cho VN vào,du khách VN đến thì nói hết phòng ,nó chỉ cho Tàu vào ở thôi,ngay chính quan đầu tỉnh ĐN đòi vào quan sát cũng khg được (!),
  Không thể tưởng tượng được cái NGU của tụi Cộng Sản VN

Sốc: Khách sạn Đà Nẵng hỗ trợ Trung Quốc quan sát mọi biến động vùng 3 Hải quân

 
Ngày 1/10/2017, báo chí trong nước loan tin nguyên đại sứ đặc mệnh toàn quyền TQ Hồ Càn Văn sang khánh thành một khách sạn cao tầng ven biển 5 sao tại Đà Nẵng. Ông Hồ Càn Văn cũng nói rằng chủ đầu tư khách sạn Vịnh Vàng Đà Nẵng này thuộc tập đoàn Hòa Bình Đà Nẵng. Tập đoàn này và chủ nhân của nó, ông Nguyễn Hữu Đường, là một “người bạn thân thiết” của ông và của nhiều doanh nghiệp Trung Quốc.
 
Bạn bè thân thiết, hợp tác chặt chẽ
 
Cụ thể, sáng 1/10, Tập đoàn Hoà Bình đã khánh thành khách sạn (KS) Vịnh Vàng Đà Nẵng thuộc Tổ hợp căn hộ, KS 5 sao Hoà Bình Green Đà Nẵng, với bể bơi dát vàng 24k cao và lớn nhất thế giới để phục vụ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 vào đầu tháng 11. Không chỉ gửi lẵng hoa chúc mừng mà nguyên Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền nước CHND Trung Hoa Hồ Cán Văn còn trực tiếp bay từ Bắc Kinh sang dự lễ khánh thành.
 
Phát biểu tại buổi lễ hoàn toàn bằng tiếng Việt trước sự chứng kiến của quan chức Tổng cục Du lịch và TP Đà Nẵng, ông Hồ Cán Văn cho hay, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hòa Bình Nguyễn Hữu Đường là một người bạn rất thân thiết, đáng mến và đáng khâm phục đối với ông. Tập đoàn Hòa Bình có sự hợp tác rất chặt chẽ với nhiều doanh nghiệp Trung Quốc và họ cũng có mặt tham dự buổi lễ khánh thành này.
 
“Công trình này là sự đóng góp rất lớn của Tập đoàn Hòa Bình cho sự phát triển của TP Đà Nẵng và ngành du lịch Việt Nam. Lần này tôi đặc biệt bay từ Bắc Kinh sang Đà Nẵng là để tham dự lễ khánh thành công trình này. Đồng thời tôi cũng đưa một số nhà doanh nghiệp ở Bắc Kinh sang đây!” – ông Hồ Cán Văn nói.
 
Nguyên Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Trung Quốc tại Việt Nam Hồ Càn Văn phát biểu tại lễ khánh thành khách sạn Vịnh Vàng Đà Nẵng sáng 1/10
Đặc biệt, nguyên Đại sứ Trung Quốc tại Việt Nam nhấn mạnh: “Chắc quý vị đều biết, nhất là các đồng chí lãnh đạo sẽ biết, hiện nay Trung Quốc đề xuất chiến lược xây dựng “một vành đai, một con đường. Các doanh nghiệp mà tôi đưa sang đây chuyên môn phục vụ cho chiến lược đó, chủ yếu làm thương mại quốc tế và du lịch. Tôi mời họ sang dự lễ khánh thành công trình này của Tập đoàn Hòa Bình là để sau này cùng với tập đoàn tăng cường công tác quản lý, hoạt động cho có hiệu quả!”.
 
Ông Hồ Cán Văn nhấn mạnh, mấy năm vừa qua Tập đoàn Hòa Bình có sự liên kết, hợp tác với một số doanh nghiệp Trung Quốc, phạm vi rất rộng, kết quả rất tốt đẹp. Chủ tịch Tập đoàn Nguyễn Hữu Đường có sang thăm Bắc Kinh, Thẩm Dương, Hàng Châu, Thượng Hải, Quảng Châu… và có quan h-..ệ rất gắn bó với các doanh nghiệp Trung Quốc, đưa lại lợi ích rất thiết thực cho các doanh nghiệp với nhau và đóng góp cho quan h-..ệ hữu nghị, thương mại giữa hai nước.
 
Bể bơi ở tầng mái của khách sạn Vịnh Vàng Đà Nẵng…
Ông Hồ Cán Văn cũng cho hay, đối với người Trung Quốc thì Đà Nẵng là một nơi rất đẹp, có nhiều di tích, nhiều điểm du lịch rất hay. Bãi biển Đà Nẵng là một trong sáu bãi biển hấp dẫn nhất trên thế giới nên được nhiều người Trung Quốc rất hâm mộ. Lượng du khách Trung Quốc sang Đà Nẵng ngày càng nhiều, nhưng có nhiều người không có chỗ ở.
 
“Nhiều du khách Trung Quốc nói với tôi, khi sang Đà Nẵng đều ở nhà dân vì KS còn hạn chế. Vì vậy, sự ra đời của những KS như Vịnh Vàng Đà Nẵng sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu cho du khách Trung Quốc. Tôi hứa với Chủ tịch Nguyễn Hữu Đường sẽ tăng cường giới thiệu các nhà doanh nghiệp Trung Quốc hợp tác với Tập đoàn Hòa Bình đón khách Trung Quốc sang Đà Nẵng, vì có chỗ ở, chỗ ăn đàng hoàng rồi.
 
Sau khi tham dự buổi lễ khánh thành này, tôi cùng các doanh nghiệp Trung Quốc trong đoàn sẽ đi thăm một số danh lam, thắng cảnh, điểm đến du lịch của Đà Nẵng, để khi về Bắc Kinh sẽ giới thiệu với du khách và các doanh nghiệp du lịch Trung Quốc!” – ông Hồ Cán Văn nói.
 
lập kỷ lục bể bơi dát vàng cao nhất và lớn nhất thế giới
Vị trí đắc địa của bể bơi dát vàng
 
Như tin đã đưa, Tổ hợp Hoà Bình Green Đà Nẵng nằm trên khu đất 12.327,7m2 trên đường Lê Văn Duyệt (ngay bên cạnh cầu Thuận Phước, thuộc phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà), diện tích xây dựng 3.800m2, cao 29 tầng với tổng cộng 1.824 phòng KS, căn hộ tiêu chuẩn 5 sao. Từ đây có thể dễ dàng kết nối với sân bay quốc tế Đà Nẵng, trung tâm TP, bãi biển Mỹ Khê, phố cổ Hội An…
 
Đặc biệt, trên nóc của KS Vịnh Vàng Đà Nẵng (tầng thứ 29) là một bể bơi vô cực lát gạch phủ vàng 24K. Tại lễ khánh thành, Tập đoàn Hòa Bình đã được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) chính thức trao chứng nhận tổ hợp căn hộ, KS có “Bể bơi vô cực dát vàng 24K cao và lớn nhất Việt Nam”. Đồng thời, Tổ chức Liên minh Kỷ lục Thế giới (WorldKings) cũng  xác nhận và công bố là “Bể bơi vô cực dát vàng 24K cao và lớn nhất thế giới” hiện nay....
 
Từ bể bơi dát vàng này có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh trung tâm TP Đà Nẵng…

Từ đây cũng dễ dàng quan sát, ghi nhận mọi di biến động của tàu thuyền vào ra…
“Chúng tôi tin rằng bể bơi vô cực của KS Vịnh Vàng Đà Nẵng không những sẽ mang đến cho du khách ấn tượng khó quên như được bơi lội giữa không trung mà đây sẽ trở thành điểm check-in không thể bỏ qua đối với du khách khi đến nghỉ dưỡng và du lịch tại Đà Nẵng” – Chủ tịch tập đoàn Hoà Bình – ông Nguyễn Hữu Đường chia sẻ.
 
Được xây dựng theo mô hình của tổ hợp Marina Bay Sands tại Singapore, bể bơi vô vực nằm trên mái KS Vịnh Vàng Đà Nẵng cũng là bể bơi dát vàng đầu tiên tại Việt Nam. Từ đây, du khách và cư dân vừa thư giãn, vừa ngắm cảnh quan sơn thuỷ hữu tình tuyệt đẹp của vịnh Đà Nẵng bao la, bán đảo Sơn Trà xanh ngắt, dòng sông Hàn và bãi biển trải dài như dải lụa, TP lung linh ánh đèn…đồng thời có thể dễ dàng quan sát và ghi nhận mọi di biến động của tàu thuyền vào ra khu vực cảng Tiên Sa (thuộc Cảng Đà Nẵng) cũng như khu vực cảng quân sự thuộc Vùng 3 Hải quân…
 
… thuộc Cảng Tiên Sa ( Đà Nẵng)…
Nguyên Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Trung Quốc tại Việt Nam Hồ Cán Văn ca ngợi: “Ở tầng 29 của KS này có một bể bơi “vàng” có thể nói là lớn nhất thế giới. Ở Singapore có một KS tên Kim Sa, ở trên tầng cao nhất cũng có bể bơi dát vàng, nhưng đó gồm 3 bể bơi nhỏ gộp lại, còn ở KS 5 sao Vịnh Vàng Đà Nẵng là bể bơi dát vàng rất lớn, trên thế giới còn chưa có. Đây cũng là một kỷ lục thế giới rất đáng chúc mừng!”.
 
 
 
Chuyện nước ngoài đầu tư vào VN, kể cả Trung Quốc thì tốt thôi. Sẽ không có gì phải lưu ý nếu như khách sạn Vịnh Vàng không nằm ở vị trí nhạy cảm về an ninh quốc phòng. Đứng ở các tầng cao của khách sạn này, có thể quan sát toàn bộ tàu thuyền ra vào cảng Tiên Sa nói riêng và bờ biển Đà Nẵng nói chung. Ở Đà Nẵng bây giờ lắm chuyện về an ninh quốc gia bị rắc rối với người Trung Quốc mà ai cũng biết và không cần nhắc lại. Thời gian tới có khi sẽ rắc rối hơn nếu tòa lãnh sự Trung Quốc mở thêm ở đây, theo một thỏa thuận đã ký giữa Việt-Trung năm 2016.
 
Tổng hợp

Không có nhận xét nào: