Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

Nhân viên ngân hàng 'xóa' tiền gửi của khách, chiếm đoạt hàng chục tỉ


Nhân viên ngân hàng xóa tiền gửi của khách, chiếm đoạt hàng chục tỉ - Ảnh 1.

TTO - Nhân viên giao dịch của Ngân hàng Công thương chi nhánh Long Thành, Đồng Nai làm hồ sơ giả để xóa sổ tiết kiệm, tài khoản của khách, chiếm đoạt hàng chục tỉ đồng.Kế toán ngân hàng chiếm đoạt tiền khách hàng rồi bỏ trốnGiám đốc ngân hàng làm hồ sơ khống, chiếm đoạt 10,5 tỉ đồng<!>Tối 25-10, nguồn tin của PV Tuổi Trẻ cho hay Cơ quan an ninh điều tra Bộ Công an đã thực hiện lệnh bắt bà Trần Thị Thùy Dung - nhân viên giao dịch của Ngân hàng Công thương chi nhánh Long Thành, Đồng Nai.

Trước đó nhiều khách hàng gửi tiền vào chi nhánh ngân hàng nhưng sau đó không thể giao dịch rút tiền ra vì trên tài khoản... không còn tiền. 
Cụ thể, qua xác minh các khiếu nại của khách hàng, lãnh đạo ngân hàng đã phát hiện bà Dung làm hồ sơ giả để xóa sổ tiết kiệm, tài khoản của khách hàng nhằm chiếm đoạt tiền. 
Số tiền của khách bị bà Dung đơn phương xóa sổ, để dùng vào mục đích cá nhân lên đến hàng chục tỉ đồng.
Hiện Cơ quan an ninh điều tra Bộ Công an cũng đã mời những bị hại trong vụ án này lên làm việc.
-- 

Không có nhận xét nào: