Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Dell cho ra mắt chiếc laptop đầu tiên có sạc không dây.

Chiếc laptop có sạc không dây đầu tiên trên thế giới Latitude 7285, của hãng Dell đang được rao bán, nhưng để có thể sử dụng tính năng sạc không dây, thì bạn phải mua kèm phụ tùng, có nghĩa là bạn phải bỏ thêm một khoảng chi phí nữa, để có thể được chiếc Latitude 7285 có khả năng sạc không dây này.
<!>
Dell cho biết chiếc Latitude 7285 với màn hình 12-inch này đang được rao bán trên trang web của hãng với giá khởi điểm là $ 1,199.99. Nếu bạn mua thêm bàn phím không dây, và bộ sạc không dây, thì sẽ tính thêm 549,99 USD nữa (Bạn tiết kiệm được $ 29.99 nếu một lúc 2 thứ). Chiếc laptop 2 trong 1 này (có thể chuyển thành máy tính bảng được) dùng màn hình 12.3″ 2880×1920, CPU Intel Core i5-7Y54, 8GB RAM và 128GB SSD. Thiết kế của CPU Y cực kỳ tiết kiệm năng lượng, nên việc sạc không dây là hoàn toàn có thể hiểu được. Tuy vậy các bạn cần lưu ý là chúng ta không thể dùng để sạc không dây trên bề mặt kim loại. Công nghệ sạc mà Dell sử dụng là của WiTricity.
Ngoài ra, một phiên bản 13 inch của chiếc Latitude 7000 sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 8. Mức giá cũng sẽ được công bố khi phiên bản 13 inch được ra mắt.

Không có nhận xét nào: