Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

CSVN khoe có công “chăm sóc”….khúc ruột ngàn dặm!

Hình:Cô Michel Võ
VỀ ÂM MƯU CỦA CSVN TRONG VIỆC TỎ VẺ QUAN TÂM ĐẾN VỤ CÔ MICHELLE VÕ TỬ NẠN TRONG CUỘC NỔ SÚNG TẠI LAS VEGAS
Trong vụ nổ súng tại Las Vegas ngày 1 tháng 10, 2017, trong số 58 người tử thương có một phụ nữ gốc Việt Nam tên Michelle Võ 32 tuổi cư ngụ tại Los Angeles. Gia đình cho biết cô là một công dân Mỹ sinh năm 1985 tại Hoa Kỳ, cha mẹ cô đã trốn khỏi Việt Nam đi tỵ nạn cộng sản năm 1981, tạm trú tại Indonesia sau đến định cư tại Hoa Kỳ.
<!>
Ngày 5 tháng 10, tất cả báo chí trong nước đều đăng tin của cái gọi là thông tấn xã Việt Nam cho biết “Đại sứ quán Việt Nam tại Mỹ phối hợp với Tổng lãnh sự quán tại San Francisco tiến hành xác định quốc tịch Việt Nam của nạn nhân và thực hiện các biện pháp bảo hộ công dân phù hợp.”
Mọi người rất ngạc nhiên khi thấy cầm quyền cộng sản VN tỏ vẻ quan tâm đối với người Việt tại hải ngoại mà trước đây họ từng gán cho là “bọn phản động, thành phần đ.. đ.. chạy theo đế quốc Mỹ…”. Bà Hanna Bùi, mẹ nạn nhân, cho biết rất tức giận khi nghe tin này. Gia đình bà rất ghét cộng sản.
Như chúng ta đã biết, hầu hết tại các thành phố lớn, các tiểu bang đều có cộng đồng người Việt Quốc Gia, tức cộng đồng người Việt tỵ nạn thường xuyên liên lạc, theo dõi và giúp đỡ đồng hương khi có việc cần. Nay cộng sản Việt Nam lợi dụng vụ nổ sung này tìm cách xâm nhập và xen vào công việc của cộng đồng Việt Nam tỵ nạn để chuẩn bị cho những mưu đồ sắp tới của họ.
Trước sự kiện này, trước nhất, CĐNVQG Liên Bang Hoa Kỳ xin có lời chân thành chia buồn cùng tang quyến, nguyện cầu hương linh cô Michelle Vo sớm về cõi phúc.
Kế đến, chúng tôi trân trọng kêu gọi các cộng đồng và đồng bào khắp nơi đề cao cảnh giác trước những mưu mô của cộng sản xâm nhập vào các sinh hoạt cộng đồng của chúng ta.
Nếu có những tin tức gì khác thường, xin vui lòng liên lạc với các cộng đồng địa phương, hoặc liên lạc với chúng tôi để tìm cách giải quyết.
Hoa Kỳ ngày 15 tháng 10, 2017
TM Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Liên Bang Hoa Kỳ
Ban Báo Chí
Vũ Minh Tâm

Không có nhận xét nào: