Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Chị em sinh 3 xinh đẹp và giống nhau nhất

Ba chị em Laura, Nicola và Alison của nhà Crimmins
Dublin, Ireland<!>

VIDEO

 
    Báo The Sun ấn bản tại Anh quốc hôm 10/8/2016 đã viết bài đặc biệt về  3 Cô người mẫu thời trang là chị em sinh 3 rất đẹp và rất giống nhau. Theo hình chụp từ trái qua phải là Laura Crimmins, Nicola Crimmins và Alison Crimmins, là các cô con gái cưng và nỗ tiếng của gia đình Crimmins ở vùng Dublin, Ireland (Ái Nhĩ Lan).<!> 
 
    Dublin theo tiếng Ireland là "Baile Átha Cliath" là thành phố lớn nhất ở Ireland và là thủ đô của Cộng hòa Ireland. Thành phố Dublin tọa lạc gần trung điểm của bờ biển Đông Ireland, tại cửa sông Liffey và tại trung tâm của Vùng Dublin. Được thành lập làm một khu định cư của người Viking, thành phố đã là nơi hàng đầu của Ireland trong lịch sử quốc gia này kể từ thời Trung Cổ. Ngày nay, đây là trung tâm văn hóa và kinh tế của đảo quốc Ireland, và là một trong các thủ đô châu Âu có dân số tăng nhanh nhất, tính đến năm 2011 là 527.612 người.  

    Trong một cuộc điều tra toàn châu Âu năm 2003 bởi BBC, với câu hỏi được đưa cho 11.200 cư dân của 112 vùng đô thị và nông thôn đã cho kết quả Dublin đã là thủ đô tốt nhất ở châu Âu để sinh sống, và Ireland đã là quốc gia hài lòng nhất ở châu Âu.

 
    Nói đến thành phố Dublin, người ta phải nói đến 3 bông hồng xuất sắc nhất của Dublin nói riêng và của đảo quốc Cộng hòa Ireland nói chung; đó 3 cô Người Mẫu Thời Trang "The Crimmins Triplets".

 
Thủa mới 6 tháng tuổi
 
 
Hình ảnh thủa nhỏ khi đi xe Buýt đến trường
 
 
Hình ảnh thời thơ ấu của 3 chị em nhà Crimmins.
 
    Cả 3 cô từ khi tấm bé đã được cha mẹ cho ăn mặc giống nhau, làm gì cũng chung nhau và đi đâu cũng có nhau. Năm 10 tuổi cả 3 cô được mời làm người mẫu thời trang tuổi thiếu nhi; nhưng 3 cô chỉ lo học và đợi đến năm 16 tuổi mới thực sự cùng xuất hiện trên các chương trình Truyền Hình và quảng cáo cho Xô số Quốc gia Ireland.
 
Laura là chị lớn, sinh ra trước 15 phút đã nói rằng "Nhiều người mời chị em chúng tôi làm người mẫu trong các Siêu Thị nhưng chúng tôi đã từ chối cho đến năm 16 tuổi thì chúng tôi mới ký hợp đồng với Công ty người mẫu".
 
Để giữ cho nhan sắc, vóc dáng hoàn toàn giống nhau, các cô phải khổ công luyện tập và ăn uống theo một chế độ dinh dưỡng hoàn toàn giống nhau; ngủ và thức dậy cùng lúc, tập thể dục như nhau; chạy mỗi buổi sáng cùng một đoạn đường dài giống nhau.




Họ cùng nhau chạy bộ, ăn uống và làm việc chung mỗi ngày.
 
 





Chuẩn bị và trình diễn thời trang 
 
    Ngày nay cả 3 chị em đã 29 tuổi rồi và đang là Người Mẫu Thời trang sáng giá tại Ireland, Anh quốc và Âu Châu. Các tiết mục trình diễn trên những sàn diễn lớn thường có phần đặc biệt Triplet Modeling Show dành cho 3 chị em giống nhau như 3 giọt nước lung linh.
 
    Để luôn giống nhau, 3 chị em phải ân uống điều độ cùng lúc, thực phẩm hoàn toàn giống nhau.. đi làm tóc cùng kiểu, làm cùng lúc và do một người thợ khéo tay là cô Cathy chăn sóc, cắt, chải bới hoàn toàn giống nhau.

 
3 cô gái cùng đi làm móng tay tại chung tiệm Nails
 
    Khi đi làm Nails chăm sóc móng tay cũng cùng đi làm với nhau tại một tiệm Nails. Cả 3 chị em cùng chiều cao giống nhau là 6.11Ft (1.862 Mét). Ba vòng đo trên cơ thể đều giống nhau và mang cùng cỡ áo ngực số 34A, nặng 8.5 Stone = 53.97 Kgs.
 
    Cả 3 chị em nói rằng dù ăn uống hay thời trang, mỹ phẩm họ đều dùng cùng loại sản phẩm; áo quần màu sắc giống nhau, son phấn giống nhau, màu son môi, kem lót da, phấn trang điểm, màu mắt... tất cả đều giống nhau.


 
    Vào mỗi buổi sáng, Laura kể rằng "Chúng tôi cùng chạy thể dục, mặc cùng màu áo và giày thể thao như nhau; chạy một đoạn đường dài giống nhau và sau đó ăn cháo điểm tâm. Vào buổi trưa, chúng tôi cùng đến chung tiệm Cà-phê và gọi món Salad (xà-lách). Ăn tối thì món thịt gà nướng với khoai tây nướng."


 
    Cô em út Allisons kể rằng "Rất quan trọng vì nghề nghiệp của chúng tôi là "Nhóm Người Mẫu Sinh Banên chúng tôi phải giữ gìn mọi cách để hoàn toàn giống nhau trong ăn uống, kiêng cữ, tập luyện và vì vậy chúng tôi luôn chăm sóc lẫn nhau".
 
    Cô em giữa là Nicola nói rằng "Ngay như ngày rảnh rỗi ngồi tán gẫu thì chúng tôi cũng ăn uống như nhau, thông thường là ăn bánh Dominos Pizza"
 
    Các cô cho hay là ít khi họ rời xa nhau, đi phố, đi chơi đâu đâu cũng có nhau. Họ có dùng chung chương trình "Whatsapp" để luôn liên lạc thông báo cho nhau giờ ăn uống, luyện tập nếu như có người phải tạm xa.


 
    Cái gì cũng giống nhau cả; nhưng cái chót nầy thì chẳng thể nào giống được nữa vì cô chị Laura đã có người yêu; còn 2 cô kia vẫn còn độc thân. Khi cô chị tập thể dục nhịp điệu... nghệ với anh chàng người yêu thì hai cô em chả biết phải làm gì cho giống nhau nhỉ? Mà nếu nhỡ khi bà chị Laura mang trống thì coi như các số đo của 3 chị em không còn giống nhau nữa..
 
Cả 3 chị em có trang Facebook là "TheCrimminsTriplets" theo Link sau đây:         https://www. facebook.com/ TheCrimminsTriplets/
 
 
Ba chị em đi xe cũng cùng kiểu, cùng hiệu chỉ khác màu

Không có nhận xét nào: