Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2017

Truyền thông Nga vô tình công bố bức hình thùng chứa chất độc trên sân bay Shaiatt ở Syria

Trên những bức hình báo chí truyền thông Nga chụp tại căn cứ không quân Shairatt người ta phát hiện thấy những công tơ nơ vũ khí hóa học của Nga do nhà nhiếp ảnh Nga chụp vô tình nhưng lại trở thành bằng chứng cho việc các lực lượng chính phủ Asad sử dụng vũ khí hóa học.
Hình so sánh: Những công tơ nơ tại sân bay Shaiatt và tại kho bộ đội hóa học của Nga ở Briansk >> 
Những công tơ nơ chứa chất độc tại sân bay Saiatt sau vụ công kích tên lửa mà nhà báo Nga ghi nhận >> 
Bộ đội hóa học Nga với công tơ nơ chứa chất độc tại một kho vũ khí hóa học ỏ tỉnh Briansk, LB Nga >> 
Từ hình ảnh nhà nhiếp ảnh phóng sự hãng “RIA-Novosti” Mikhail Voskresenskiy có thể thấy những công tơ nơ loại nhỏ (КМГУ), mà trong đó có thể là bom sát thương cassette, hoặc cũng có thể là chất độc hóa học của Nga (БКФ-П), tổ chức “InformNapalm” >>thông báo.
Trong mỗi bom БКФ-П có 12 thành phần cassette có chất độc zoman Р-55. Những bức hình được chụp tại căn cứ không quân Shaiat sau vụ tấn công tên lửa của Mỹ vừa qua.
Những công tơ nơ tương tự cũng có thể nhìn thấy trên những bức ảnh quả quá trình hủy vũ khí hóa học của quân đội Nga được thực hiện ở căn cứ vũ khí hóa học nước này tại gần thành phố Pochep tỉnh Briansk.
“Đội chuyên gia “InformNapalm” không khẳng định về sự có mặt chất độc hóa học trong các công tơ nơ sau vụ tấn công tên lửa trên các bức hình, tuy nhiên việc Nga không chế Liên hợp quốc ra nghị quyết điều tra việc chính quyết Bashar Asad sử dụng vũ khí hóa học tại căn cứ Shaiatt đã gây nên nhiều nghi ngờ, đặc biệt sau khi có những bức ảnh do chính truyền thông Nha chụp tại sân bay sauu vụ tấn công tên lửa của Mỹ vào căn cứ này”, – trong bài báo nói.
Hình sân bay Shaiatt sau vụ pháo kích (Reuters) >>
Nguồn: TTX Unian

Không có nhận xét nào: