Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 29 tháng 6, 2023

Nhắc Lại Một Kỷ Niệm với Niên Trường ĐÔNG ANH - Thanh Xuân


 Kính gởi gia đình Lạc Việt,

Hôm nay là một ngày buồn nhất, khi sáng sớm mở trang Facebook ra thấy bao tin nhắn cho VTLV tin buồn vị niên trưởng yêu quý của chúng ta đã từ trần.  Thanh Xuân vội vả gọi anh Chinh Nguyen vì anh Hải không có số điện thoại, lòng buồn rủ rượi.Tuy rằng ai cũng hiểu sinh lão bệnh tử, nhưng sự từ giã của niên trưởng Đông Anh làm cho mọi người không tránh được việc rơi nước mắt. Riêng Thanh Xuân, vì vị niên trưởng có giao một nhiệm vụ mà chưa thực hiện được thì hôm nay người chúng ta kính mến đã ra đi; nhiệm vụ xuất bản cho bác Đông Anh viết về cuộc đời của mình.
<!>
Ngồi đọc bản thảo mà nước mắt cứ tuôn tràn, Thanh Xuân khấn nguyện trong lòng sẽ không quên lời hứa, và sẽ nhờ sự giúp đở của anh Chinh Nguyen và anh Hải.
Hôm nay, Thanh Xuân gởi video này cho tầt cả anh chị em trong gia đình Lạc Việt, xem để tưởng nhớ vị niên trưởng Đông Anh, video này làm từ năm 2014, tặng cho bác Đông Anh, hôm nay được post lại vì video năm xưa đã xóa.
Xin mời mọi người xem để tưởng nhớ bác Đông Anh.
Thanh Xuân cũng đã gởi vài tin nhắn vào trang VTLV để chia buồn, nhưng chính thức thì còn chờ anh Hải và anh Chinh Nguyen.

Kính mến,
Thanh Xuân

Không có nhận xét nào: