Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 23 tháng 6, 2018

Vài Tin Chính trên NguoiViet Online

Tối Cao Pháp Viện: Cảnh sát phải có trát tòa để lấy thông tin điện thoại



Kể từ nay, cảnh sát phải có trát tòa mới được xem hồ sơ của hãng điện thoại để biết khách hàng sử dụng điện thoại di động ở đâu.<!>
 



Bác sĩ gốc Việt ở San Jose bị bắn chết ngay trước nhà



Một bác sĩ người Việt vừa bị bắn chết tại nhà ở đường Misty Glen Court, gần trường Sylvandale Middle School, San Jose, lúc 1 giờ 30 chiều 21 Tháng Sáu.
 



Ông Đinh La Thăng đề nghị tòa ‘tuyên vô tội’


Ông Đinh La Thăng đề nghị Viện Kiểm Sát xem xét tuyên ông không có tội. Trong khi đó, Viện Kiểm Sát giữ nguyên án sơ thẩm tuyên ông 18 năm tù.





Hừng hực lửa trong đêm văn nghệ đấu tranh tại chùa Điều Ngự



Đông đảo đồng hương vừa tham dự “Đêm văn nghệ đấu tranh cho quê hương Việt Nam” để chuyển lửa về cho đồng bào đang biểu tình ôn hòa khắp nơi trên quê hương.
 



‘Sân banh Người Việt’ vẫn vui, và hấp dẫn hơn với mì xào của nhà hàng Mon Cheri


Lại một ngày nữa của giải túc cầu World Cup 2018 trôi qua tại “sân banh Người Việt.” Không chỉ có các trận đấu, mà thức ăn cũng hấp dẫn không kém với món mì xào do nhà hàng Mon Cheri chiêu đãi.

Không có nhận xét nào: