Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

Một Vài Tin Chính từ NguoiViet Online

Bức tường của TT Trump bị ‘bức tường’ Cộng Hòa chặn?
 

Newsletter
February 3, 2017
Kế hoạch xây bức tường giữa biên giới Mỹ-Mexico của Tổng Thống Donald Trump đang gặp trở ngại lớn: Ðó là bị “bức tường” chống đối của ngay chính đảng Cộng Hòa của ông.
<!>

Seville, thành phố tiêu biểu của Tây Ban Nha
 

Newsletter
February 3, 2017
Tây Ban Nha nằm về phía Nam lục địa Âu Châu trên bán đảo Iberian Peninsula. Với một diện tích hơn nửa triệu cây số vuông và dân số khoảng 50 triệu, Tây Ban Nha là một đất nước có một chuỗi lịch sử, tôn giáo, và kiến trúc lạ lùng nhất Âu Châu.

Tổng Thống Trump và các sắc lệnh hành pháp (1/2)
 

Newsletter
February 3, 2017
Tổng Thống Donald Trump ngay khi đặt chân vào Tòa Bạch Ốc đã ký một loạt sắc lệnh hành pháp như hủy bỏ Obamacare, rút Mỹ ra khỏi Thỏa Ước TPP, cấm di dân 7 quốc gia đa số...

Iran thử hỏa tiễn, Mỹ trừng phạt bằng cấm vận mới
 

Newsletter
February 3, 2017
Chính phủ Trump hôm Thứ Sáu ban hành lệnh cấm vận đối với hơn hai chục người và công ty, từ ở Vịnh Ba Tư đến Trung Quốc, để trừng phạt việc Iran thử nghiệm hỏa tiễn đạn đạo.

Lãnh đạo EU lo ngại vì khẩu hiệu tranh cử thành chính sách
 

Newsletter
February 3, 2017
Các nhà lãnh đạo khối Liên Âu vừa họp nhằm tìm một lập trường chung đối với Tổng Thống Mỹ Donald Trump

Tòa ra phán quyết ngưng thi hành sắc lệnh cấm di dân của TT Trump
 

Newsletter
February 3, 2017
Một thẩm phán liên bang ở Seattle hôm Thứ Sáu ra phán quyết tạm ngưng thi hành sắc lệnh của Tổng Thống Donald Trump, cấm di dân bảy nước Hồi Giáo nhập vào nước Mỹ.

Nghi án tham nhũng triệu đô ở dự án Nhà máy xử lý nước thải
 

Newsletter
February 3, 2017
Kiểm toán Nhà nước phát hiện dự án Nhà máy xử lý nước thải Yên Sở có sự chênh lệch chi phí lên tới hơn $147 triệu.

Dân Ấn Độ đi coi bói để biết tương lai dưới thời TT Trump
 

Newsletter
February 3, 2017
Chiêm tinh gia Vinod Shastri ở Ấn Độ chuyên coi ngày tốt cho lễ cưới, đường tình duyên gia đạo hoặc nghề nghiệp, nhưng sáu tháng qua, một chính trị gia hùng biện tóc màu cam thuộc một lục địa khác bỗng tạo nên lo lắng cho người dân ở nước sở tại.

Không có nhận xét nào: