Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Người dân Hà Nội hôi đồ đồng nát đánh rơi. Hic hic

Người dân Hà Nội hôi đồ đồng nát đánh rơi. Hic hic
Vụ việc xảy ra vào khoảng 21h10' ngày 05/03 trên đường Minh Khai (Đoạn gần cầu Mai Động - Hà Nội).

Vào thời điểm trên một chiếc xe tải mang BKS 29C-027.60 khi lưu thông trên đường đã làm rơi nhiều bó lớn bìa carton,
đồng nát
. Ngay lập tức từ hai bên đường rất nhiều người (Lái xe ôm, bán bánh mì, hàng nước) đã đổ xô ra đường khiêng sạch số đồ bị rơi xuống đường trong chưa đầy một phút. Có người còn lôi cả xe máy ra chở hàng.



Phải đến 5 phút sau tài xế xe tải trên mới phát hiện bị rơi hàng và đánh xe quay trở lại. Đồng thời ngỏ ý xin lại số hàng đã rơi. Tuy nhiên những người nhặt số hàng trên ngỏ ý phải có "bồi dưỡng" tiền công "Chúng tôi chạy ra khiêng đồ nặng vào".

Cuối cùng một người phụ nữ đi cùng lái xe tải (Có lẽ là chủ hàng) đã phải "đàm phán" và chấp nhận chi trả cho mỗi người từ 20-50 nghìn đồng tiền "
hôi của".

Sau khi thanh toán chi phí "hôi của" xong, nhóm người trên bỏ đi. Chỉ còn lại lái xe, người phụ nữ chủ hàng cùng một lái xe ôm được thuê lại hì hục chất hàng lên xe như chưa hề có cuộc hôi của.


Xấu hổ cho dân Hà Nội quá, hôi cả đồ đồng nát.

Không có nhận xét nào: