Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2024

Tin Nóng! Chưa Kiểm Chứng, Vẫn Còn Đang Cập Nhật: Ông Trump, Lại Bị Ám Sát! Nhưng Thoát Nạn, An Toàn! Nghi Phạm Đã Bị Bắt! - Lê Văn Hải


Tin Nóng! Chưa Kiểm Chứng, Vẫn Còn Cập Nhật: Ông Trump, Lại Bị Ám Sát! Nhưng Thoát Nạn, An Toàn! Nghi Phạm Đã Bị Bắt!
Tin từ tờ New York Post: Ông Trump an toàn, sau vụ nhắm bắn, gần câu lạc bộ golf ở Florida!
<!>


(Ông Trump tại cuộc họp báo tại Trump National Golf Club Los Angeles, Rancho Palos Verdes, California, ngày 13 tháng Chín.)
-Ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Donald Trump vẫn an toàn sau khi xảy ra vụ nhắm bắn hôm nay, Chủ Nhật bên ngoài câu lạc bộ golf của ông ở Florida, tờ New York Post đưa tin, dẫn nguồn tin từ các cơ quan thực thi pháp luật.
Trước đó, chiến dịch tranh cử của ông Trump cho biết ông an toàn sau vụ nổ súng trong phạm vi gần ông, nhưng không đưa ra thông tin chi tiết.
"Các nguồn tin cho biết rằng ông Trump không bao giờ gặp nguy hiểm!", tờ báo đưa tin.

Người phát ngôn chiến dịch tranh cử của ông Trump, Steven Cheung, đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận.
Đại diện của Văn phòng Cảnh sát trưởng Palm Beach đã không trả lời ngay lập tức các yêu cầu bình luận.
Lần trước. Ông Trump đã bị thương trong một vụ mưu sát ở Pennsylvania vào ngày 13 tháng 7, chỉ vài tháng trước cuộc bầu cử được coi là cạnh tranh gay gắt vào ngày 5 tháng 11, khi ông sẽ phải đối đầu với Phó Tổng thống thuộc Đảng Dân chủ Kamala Harris.

Vụ nổ súng đầu tiên nhắm vào một tổng thống Hoa Kỳ hoặc ứng cử viên tổng thống của một đảng lớn trong hơn bốn thập kỷ được cho là xuất phát từ một lỗ hổng an ninh, dẫn tới việc từ chức của Giám đốc Cơ quan Mật vụ Kimberly Cheatle, vì áp lực lưỡng đảng tại quốc hội.
Ông Trump bị thương ở tai phải và một người tham gia cuộc vận động tranh cử đã thiệt mạng trong vụ nổ súng.
Tay súng, được xác định là Thomas Crooks, 20 tuổi, đã bị một nhân viên bắn tỉa của Cơ quan Mật vụ bắn chết.

Tin vẫn còn đang cập nhật: Hôm Nay, Ông Trump đang chơi golf, thì lại bị ngắm bắn, may mắn, vẫn thoát nạn, an toàn!

-(NV) Một kẻ ngắm bắn ứng cử viên tổng thống Đảng Cộng Hòa, cựu Tổng Thống Donald Trump khi ông đang chơi golf tại sân nhà ở West Palm Beach, Florida, hôm nay, Chủ Nhật, 15 Tháng Chín.
Ông Trump thoát nạn, không gặp mệnh hệ gì, an toàn!

Kẻ nổ súng dùng một khẩu AK-47, núp bên lề sân golf sau những bụi rậm, cách Trump khoảng 400 đến 500 foot, cảnh sát Palm Beach cho biết trong một cuộc họp báo.
Ủy ban vận động cho Trump thông báo cựu tổng thống vẫn an toàn.
Mật Vụ Hoa Kỳ nã đạn về phía một người cầm súng gần sân golf của Trump, theo hai nguồn tin từ phía thực thi công lực, nhưng không ai bị thương.


(Hình: Giao thông tắc nghẽn ở West Palm Beach, Florida, ngày 15 Tháng Chín, 2024 theo sau vụ nổ súng ở sân golf của cựu Tổng Thống Donald Trump)
Vụ nổ súng xảy ra trước 1 giờ rưỡi chiều, Cơ Quan Điều Tra Liên Bang FBI nhận được tin báo từ Mật Vụ.
Tổng Thống Joe Biden và Phó Tổng Thống Kamala Harris cũng đã được thông tin lập tức về sự việc và đều yên tâm khi được biết Trump vẫn an toàn.
“Bạo lực không có chỗ dung thân ở nước Mỹ,” Harris viết trên trang X.

Giới chức cho biết một khẩu AK-47 và hai túi xách được tìm thấy trong một bụi rậm cạnh hàng rào bao quanh sân golf.
Kẻ tình nghi nổ súng né kịp làn đạn từ phía Mật Vụ, leo lên một chiếc xe SUV Nissan màu đen và bỏ trốn. Một chứng nhân nhìn thấy kẻ tình nghi chạy trốn lên xe, đã kịp lấy số xe và đưa cho Mật Vụ để truy nã.

Mật Vụ liền báo cho cảnh sát Quận Martin. Một chốc sau, cảnh sát bắt một người trong chiếc xe cùng bảng số, Cảnh Sát Trưởng Quận Martin William D. Snyder cho biết.
Snyder cho biết Cảnh Sát Tuần Tiễu Đường Cao Tốc Florida FHP đóng xa lộ I-95 về phía Bắc. Một tai nạn xảy ra liên quan đến xe cộ của thường dân do vụ chặn bắt xe kẻ tình nghi, Snyder cho hay.

Không có nhận xét nào: