Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2024

Thông cáo gửi báo chí truyền thông San Jose.- --Từ Quảng Trị đến Thuyền Nhân - Giao Chỉ San Jose


Từ Quảng Trị đến Thuyền Nhân - Hai đề tài trong một ngày
Thông cáo gửi báo chí truyền thông San Jose.
1 giờ chiều ngày chủ nhật 22 tháng 9-2024 cơ quan IRCC, Museum và Dân Sinh sẽ tổ chức 2 chương trình đặc biệt. Ghi dấu chiến thắng Quảng Trị nam1972 và thông báo chương trình 100 năm sinh nhật tổng thống của thuyền nhân Việt Nam. Phần Quảng Trị có chiều cuốn phim hay nhất của Phạm Phú Nam và phần về tổng thống Carter có nhiều ý nghĩa từ phái đoàn quay phim tư Nam CA tham dự. Kính mới đồng bào. Xin quý vị truyền thông loan báo rộng rãi cho toàn thể đồng hương tham dự một chương trình hết sức ý nghĩa.
<!>
Bản báo cáo cho đồng hương quan tâm.

1)Ngày họp mặt. Ngày chủ nhật lúc 1 giờ chiều 22 tháng 9-2024 IRCC đã đành phòng họp số 70 W.Hedding San Jose chiếu phim chiến thắng Quảng Trị kỷ niệm tháng 9-1972. Sẽ dùng ngay dịp này cho chương trình dành cho tin tức về tổng thống Carter. Đã thông báo cho toàn thể đồng hương đến tham dự. Phim Quảng Trị có hình ảnh của đồng bào Việt tại San Jose rất hay do anh Phạm Phú Nam thực hiện, Anh Phi Ha lo chiếu phim và trách nhiệm tổng quát. Cô Thái Hà lo ẩm thực cho quan khách và phối hợp với phái đoàn Nam CA.

2) Điều hợp chung. Anh Phạm Nam Boston là người trực tiếp liên lạc với trung tâm và thu xếp chương trình tại chỗ. Xin cho biết sớm bản thiệp mời của của Trung Tâm, việc tham dự của Việt Nam. Gia dinh cua tong thong co den dự không? Tong thong hien nam tai dau. Anh Nam da mua ve bay ve Atlanta chưa? Hotel nào. nam.pham@post.harvard.ed

Phone 617 992 4283. Bác Lộc rất cần bản thiệp mời của trung tâm để gửi cho các tổ chức tại địa phương.

3)Liên lạc tại chỗ Bác Lộc đã may mắn có bạn độc giả nhận lời giúp đỡ tại Atlanta. Xin quý vị sẽ đi Atlanta nên ghi lại để có thể hỏi thăm tin tức tại chỗ. Mr.Thiện Lê 357 Inverness Ave McDonough GA 3025 Tel: 404-513-7043 Thienhong Lee <northstaratlanta@gmail.com>

4)Trung tâm Carter tại Atlanta sẽ tổ chức họp mặt ngày thứ ba 1 tháng 10-2024 là ngày sinh nhật của tổng thống. Địa chỉ Trung tâm liên lạc như sau The Jimmy Carter Library and Museum 441 John Lewis Freedom Pkwy NE, Atlanta, GA 30307 ·(404) 865-7100

6)Đóng góp cho Center Carter. Xin mọi người tùy nghi mời quý vị ân nhân quen biết vui lòng đóng góp vào cho quỹ đặc biệt của tổng thống đành làm học bổng cho học sinh và sinh viên. Nếu đóng góp quan trọng chi phiếu sẽ ghi thẳng cho trung tâm Carter. Cô Thái Hà sẽ phối hợp việc này. Địa chỉ liên lạc.

7) Cơ quan IRCC/Museum và Media sẽ chuẩn bị con tàu kỷ niệm cho phái đoàn trao tặng cho Trung Tâm. Cũng đã chuẩn bị phát hành Lịch đặc biệt 2025. Quý vị nào mua cuốn lịch 100 đồng sẽ dành vào quỹ đăng báo Mỹ tại Atlanta và đăng báo Việt tại các cộng đồng tiểu bang ghi ơn tổng thống giúp thuyền nhân. Riêng IRCC sẽ góp 1 ngàn cho chi phí này.

8)Vì phải chuẩn bị trong thời gian ngắn nên không thông báo rộng rãi kịp thời. Chúng ta sẽ còn thêm nhiều ngày giờ về sau để ghi dấu tưởng niệm và ghi ơn tống thống sau ngày 1 tháng 10-2024 là ngày sinh nhật đúng 100 tuổi. Chúng tôi tiếp tục sẽ phổ biến tin tức tiếp theo để đồng hương và các cộng đồng biết tin tức cần thiết lưu tâm đến trung tâm Carter. Đó là cách tốt nhất để bày tỏ tấm lòng của Thuyền nhân với vị tổng thống nhân từ nhất của chúng ta. Công việc này không bị giới hạn thời gian.

9)Địa chỉ tư gia ông bà tổng thống. Trước đây cư ngụ tại 209 Woodland Dr, Plains, GA 31780

Bà Carter đã qua đời và ông nằm trong nhà thương. Địa chỉ này cách xa Atlanta. Có thể vì lý do an ninh nên chưa chụp được hình qua bản đồ. Sẻ thông báo sau.

10)Phu trach doan quay phim AI TRINH THI THAI
English/Vietnamese Certified Court Interpreter Former Interpreter at UNHCR JENNY THAI Cofounder/ Film & program producer of 3L TV & LOVE LIFE LEARNING Foundation 501(c)(3) Tel# 714 200 5001 Email: ttaitrinh@gmail.com Facebook: Jenny Ai Trinh Thai

Phần quan trọng là đoàn quay phim từ Nam CA của cô Jenny sẽ đi quay những đoạn phim quan trọng tại trung tâm Carter, tại nơi tổng thống trăm tuổi trong giai đoạn cuối. Gặp và phỏng vấn các thân nhân trong gia đình. Sự hiện diện của công đồng Việt tại Atlanta. Nơi ông bà Carter đã từng cư ngụ. Và rất nhiều hình ảnh đặc biệt tại Trung tâm. Sẽ có rất nhiều Youtube tài tử cũng tham dự.

Giao Chi San Jose.

Giao Chi San Jose. 
 (408) 316 8393

Không có nhận xét nào: