Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 3 tháng 12, 2020

Bản tin Newsletter ngày 03/12/2020 - NV Online


California một lần nữa ra lệnh ở nhà để chống COVID-19


Lệnh sẽ kéo dài ít nhất ba tuần tại những vùng mà số giường trống trong phòng chăm sóc đặc biệt của bệnh viện còn dưới 15%.
<!>
 

5 người bị bắt trong vụ lấy cắp $1 triệu trợ cấp thất nghiệp của California


Các nghi can dùng thông tin cá nhân của nạn nhân để khai thất nghiệp. Số thông tin này do bọn trộm lấy được từ thư của nạn nhân.
 

Cháy rừng lan rộng, cư dân vùng hẻm núi và Lake Forest phải di tản


Đám cháy rừng Bond bùng lên tối 2 Tháng Mười Hai sau khi một vụ cháy nhà lan sang cây cỏ. Chưa có tin gì về thương vong.
 

Santa Ana sắp ra lệnh đeo khẩu trang toàn thành phố lần thứ nhì


Mấy tháng qua, Santa Ana có nhiều “điểm nóng” COVID-19 đáng lo ngại mà các giới chức y tế cũng như tổ chức bất vụ lợi cố gắng giải quyết.
 

3,100 người chết vì COVID-19 chỉ trong một ngày tại Mỹ

Theo các con số được công bố vào sáng ngày Thứ Năm, đã có hơn 3,100 người thiệt mạng trong một ngày do COVID-19 tại Mỹ, con số kỷ lục tới nay. 

712,000 người dân Mỹ nộp đơn xin trợ cấp thất nghiệp tuần qua

Số người dân Mỹ nộp đơn xin trợ cấp thất nghiệp tuần qua có sút giảm trong thời gian Lễ Tạ Ơn, xuống còn 712,000.
 

TCPV ra lệnh chánh án California xem lại phán quyết giới hạn lễ nhà thờ

TCPV Mỹ hôm Thứ Năm ra lệnh một chánh án tòa liên bang xem lại phán quyết liên quan đến vụ kiện cho rằng California xâm phạm tự do tín ngưỡng.
 

Ca COVID-19 ở Orange County đang phá kỷ lục hồi mùa Hè

Theo thông báo cập nhật hôm 1 Tháng Mười Hai, Orange County mỗi ngày có khoảng 22.2 ca mới trên 100,000 dân, tăng so với vài ngày trước.
 

5 cách đầu tư để căn nhà có giá trị hơn

Đối với nhiều người, một căn nhà là khoản đầu tư lớn nhất và quan trọng nhất. Tin vui là thị trường nhà đất tiếp tục tăng giá.
 

Quán mì nhỏ mới mở Santa Ana với nhiều loại mì đặc biệt của người Hoa

Dec 2, 2020
Quán Six Alley Noodle & Asian Burger mở hồi Tháng Chín ở Santa Ana, nằm tại một khu khách sạn trên đường MacArthur, có các loại mì rất ngon.

Mắt Thương Nhìn Đời may khẩu trang được quân đội Mỹ đón nhận

Từ Tháng Ba năm nay, khi đại dịch COVID-19 bắt đầu, Mắt Thương Nhìn Đời đã gởi tặng khoảng hơn 100,000 khẩu trang cho quân đội Mỹ.
 

Ông Michael Võ ứng cử GSV Orange County sau khi được chọn làm thị trưởng Fountain Valley

Ngay sau khi tuyên thệ trở thành thị trưởng Fountain Valley, ông Michael Võ tuyên bố ứng cử chức giám sát viên Orange County, Địa Hạt 2.
 

An ninh Mỹ: Tình báo Trung Quốc nhắm tới nhân sự chính quyền Biden

Giới chức an ninh cao cấp Mỹ nói rằng các nhân viên tình báo Trung Quốc hiện đã khởi sự nhắm tới nhân sự trong chính quyền Biden.

Tổng Thống đắc cử Joe Biden sẽ không thay thế giám đốc FBI, ông Christopher Wray, nếu ông này còn ở chức vụ khi ông Biden nhậm chức
 

Anh là quốc gia đầu tiên chuẩn thuận vaccine COVID-19 của Pfizer

Anh đặt mua 40 triệu liều, đủ tiêm cho 20 triệu người. Số vaccine này sẽ được phân phối ngay khi Pfizer sản xuất xong ở Bỉ.

Không có nhận xét nào: