Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 31 tháng 12, 2020

THƯ GỬI QUÝ ÂN NHÂN, QUÝ THÀNH VIÊN, QUÝ THÂN HỮU VÀ QUÝ ĐỒNG HƯƠNG - Nancy BÙI

Thưa quý vị,
Những giờ phút cuối cùng của năm 2020 đang qua đi. Một năm đầy tai ương, biến động ảnh hưởng toàn xã hội con người.
Năm 2021 đang tiến gần tới chúng ta. Ở bên kia bán cầu, Năm 2021 đã ngự trị với một hy vọng tươi sáng hơn, an bình hơn và thịnh vượng hơn.
Trong niềm hy vọng đó, Hội Bảo Tồn Lịch sử Văn Hóa Người Mỹ Gốc Việt VAHF XIN CHÂN THÀNH CẦU CHÚC QUÝ VỊ MỘT NĂM MỚI 2021 BÌNH AN, SỨC KHỎE VÀ MỌI ƯỚC VỌNG THÀNH ĐẠT.
<!>
VỚI SỰ KHUYẾN KHÍCH VÀ HỖ TRỢ KHÔNG NGỪNG NGHỈ CỦA ĐỒNG HƯƠNG, NĂM 2021 ĐÁNH DẤU 17 NĂM HỘI VAHF PHỤC VỤ TRONG NỖ LỰC CẢI TIẾN NHỮNG TRANG SỬ SAI SÓT VỀ NGƯỜI VIỆT TỰ DO, VỀ CHIẾN TRANH VIỆT NAM VÀ VỀ NGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠI. 17 NĂM VỚI NHỮNG NỖ LỰC VÀ HY SINH ĐEM LẠI MỘT SỐ THÀNH QUẢ: BỘ SƯU TẬP VỀ TÙ NHÂN CHÍNH TRỊ VN, CHƯƠNG TRÌNH ORAL HISTORY TRỰC TUYẾN, BỘ PHIM VIETNAMERICA... LÀM NỀN TẢNG CHO THẾ HỆ SỬ GIA TRẺ CÓ THỂ SỬ DỤNG ĐỂ TIẾP NỐI NHỮNG TRANG SỬ TRUNG THỰC VỀ MỘT GIAI ĐOẠN LỊCH SỬ BỊ QUÁ NHIỀU NGỘ NHẬN VÀ XUYÊN TẠC.
HỘI VAHF XIN CHÂN THÀNH CÁM ƠN QUÝ ÂN NHÂN, QUÝ THÀNH VIÊN, THÂN HỮU, VÀ QUÝ ĐỒNG HƯƠNG. CÔNG VIỆC CỦA HỘI ĐANG TIẾP TỤC VỚI SỰ HỢP TÁC CỦA ĐẠI HỌC OREGON VÀ SỰ HỖ TRỢ CỦA MỘT SỐ CỰU VIÊN CHỨC VNCH, QUA DỰ ÁN DI SẢN VIỆT NAM CỘNG HÒA / LỊCH SỬ NGƯỜI MỸ GỐC VIỆT ĐỂ HOÀN THÀNH 3 CUỐN SÁCH, GỒM MỘT SÁCH GIÁO KHOA CHO TRUNG VÀ ĐẠI HỌC, MỘT CHO VIỆC NGHIÊN CỨU BẰNG TIẾNG VIỆT VÀ TIẾNG ANH. DỰ ÁN NÀY CHẮC CHẮN CẦN SỰ TIẾP TAY CỦA QUÝ ĐỒNG HƯƠNG VỀ MỌI MẶT ĐẶC BIỆT LÀ TÀI LIỆU CŨNG NHƯ TÀI CHÁNH ĐỂ DỰ ÁN ĐƯỢC HOÀN THÀNH MỘT CÁCH TỐT ĐẸP. RẤT MONG QUÝ VỊ QUAN TÂM VÀ HỖ TRỢ.
MỘT LẦN NỮA XIN CHÂN THÀNH CÁM ƠN VÀ CẦU CHÚC QUÝ VỊ MỘT NĂM MỚI 2021 ĐẦY TƯƠI SÁNG VỚI TRÀN ĐẦY HY VỌNG!
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN LẠC:
Triều Giang-Nancy Bùi: <nancy@vietnameseamerican.org>
Hoặc: Gs. Tường Vũ:<thvu@uoregon.edu>
Kính thư,

Triều Giang Nancy Bùi
TM. Hội Bảo Tồn Lịch Sử Người Mỹ Gốc Việt VAHF

Không có nhận xét nào: