Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 8 tháng 3, 2018

RA MẮT PHIM " LÊ VĂN KHOA - MỘT ĐỜI CHO NGHỆ THUẬT

Image may contain: one or more people and text

Vietnam Film Club hân hạnh báo tin buổi ra mắt đầu tiên cuốn phim LÊ VĂN KHOA - MỘT ĐỜI CHO NGHỆ THUẬT (A LIFETIME OF ARTS) đến những thân hữu đáng quý của Vietnam Film Club​, những người​ đã ủng hộ, tiếp tay phổ biến hay tham dự các buổi ra mắt các phim tài kiệu của Vietnam Film Club trong thời gian qua​.
<!>
Nhân cơ hội này chúng tôi muốn được gặp lại các Anh Chị trong buổi tổ chức, sau một thời gian chưa có dịp trở lại Paris.
Trong Attach là các chi tiết tổ chức​:

Từ 12:00 giờ đến 18:00 giờ chiều, Chúa Nhật, ngày 8 tháng 4 năm 2018 tại:

C Royal - 23 Rue Léon Geffroy, 94400 Vitry-sur-Seine, Paris, France.

Kính mong ​quý Anh Chị phổ biến rộng rãi tin này đến các Thân Hữu và Đồng Hương​ tại địa phương, để Vietnam Film Club và Đồng Hương cùng nhau chia sẻ những sinh hoạt của người Việt tỵ nạn.

Nếu cần biết thêm chi tiết về buối tổ chức, xin liên Ban Tổ Chức:

33 6 41 67 95 37 - 33 6 59 94 57 89


Xin ​hết lòng cảm tạ quý Anh Chị​.
Ban Tổ Chức và Vietnam Film Club rất mong được tiếp đón quý Anh Chị trong ngày tổ chức

Kính

Chu Lynh
Vietnam Film Club

Không có nhận xét nào: