Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 25 tháng 3, 2018

Tết Mậu Tuất 2018. Tổng Hội Sinh Viên Paris - Quách Vĩnh Thiện


Tết Mậu Tuất 2018.

Tổng Hội Sinh Viên Paris.

Hội Chợ Xuân - Foire avec animations.<!>

 

Description: Description: C:\Users\Quach\Pictures\THSV Patis 2018 1.jpg



Tết Mậu Tuất 2018.

Tổng Hội Sinh Viên Paris.

Văn Nghệ. Phần 1 - Spectacle Part 1.

 

Description: Description: C:\Users\Quach\Pictures\THSV Patis 2018 2.jpg

 

https://www.youtube.com/watch? v=nO-ym5Z9GcE&index=2&list= UURuamTfHI51hDifqPxXqQ8g

 

Tết Mậu Tuất 2018.

Tổng Hội Sinh Viên Paris.

Văn Nghệ Phần 2 - Spectacle Part 2.

 

Description: Description: C:\Users\Quach\Pictures\THSV Patis 2018 3.jpg



Youtube Statistiques - le 25 Mars 2018 :
Youtube 2 114 118 vues.
+1260 abonnés.
+1550 Vidéos.


Voyage en Images et en Musique :

Tết Nguyên Đán (hay còn gọi là Tết Cả, Tết Ta, Tết Âm lịch, Tết Cổ truyền hay chỉ đơn giản còn gọi là Tết) là dịp lễ quan trọng nhất của Việt Nam, cùng với văn hóa Tết Âm lịch của các nước Đông Á. Trước ngày Tết, người Việt có các phong tục như "cúng Táo Quân" (23 tháng chạp âm lịch) và "cúng Tất Niên" (29 hoặc 30 tháng chạp âm lịch)
Vì Tết tính theo Âm lịch nên Tết Nguyên Đán của Việt Nam muộn hơn Tết Dương lịch (hay Tết Tây). Do quy luật 3 năm nhuận một tháng của âm lịch nên ngày đầu năm của dịp Tết Nguyên đán không bao giờ trước ngày 21 tháng 1 Dương lịch và sau ngày 19 tháng 2 Dương lịch mà thường rơi vào khoảng cuối tháng 1 đến giữa tháng 2 Dương lịch. Toàn bộ dịp Tết Nguyên đán hàng năm thường kéo dài trong khoảng 7 đến 8 ngày cuối năm cũ và 7 ngày đầu năm mới (23 tháng Chạp đến hết ngày 7 tháng Giêng).
Hàng năm, Tết được tổ chức vào ngày mồng 1 tháng 1 nông lịch trên đất nước Việt Nam và ở một vài nước khác có cộng đồng người Việt sinh sống. Sắm đào và quất ở miền Bắc, miền Trung hay mai ở Miền Nam được coi là sự chuẩn bị không thể thiếu trong những ngày giáp Tết. Sau đó, trong những ngày Tết, các gia đình sum họp bên nhau, cùng thăm hỏi người thân, dành những lời chúc mừng tốt đẹp, mừng tuổi và thờ cúng tổ tiên... Theo phong tục tập quán, Tết thường có những điều kiêng kỵ.

Không có nhận xét nào: