Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Hải quân Mỹ "bắn rụng" hàng triệu con tim Việt Nam, điều mà CSVN đang cố bưng bít

Đà Nẵng: Lính Hải quân Mỹ bón cơm, hát ru trẻ em khuyết tật Sĩ Quan / USS Carl Vinson rời Đà Nẵng, kết thúc chuyến thăm lịch sử đến Việt Nam 
Lính Mỹ ân cần bón cơm cho trẻ khuyết tật khiến nhiều người cảm động. (Ảnh tổng hợp) Tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi Hội Hồng Thập Tự  Đà Nẵng, các sỹ quan, thủy thủ Hạm đội 7 của Hải quân Mỹ vô cùng thân thiện, họ tự tay bón cơm cho trẻ khuyết tật.
<!> 
Sáng 7/3, đoàn sỹ quan, thủy thủ tàu sân bay USS Carl Vinson đã đến thăm, giao lưu và tặng quà cho các em tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi Hội Hồng Thập Tự  Đà Nẵng (Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng). Đây là hoạt động bên lề chuyến thăm của Hải quân Mỹ tại TP. Đà Nẵng kéo dài 4 ngày (ngày 5-9/3)
Tại đây, các lính thủy Mỹ đã ân cần bón cơm, bế trẻ trên tay khẽ ru trẻ ngủ, vui đùa… khiến nhiều người không khỏi cảm động.“Chứng kiến cảnh họ chăm sóc, yêu thương trẻ khuyết tật tôi thật sự cảm động ứa nước mắt”, bà Trần Thị Nhì, Giám đốc Trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi Chữ thập đỏ Đà Nẵng chia sẻ
Trong chuyến thăm Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi Chữ thập đỏ Đà Nẵng, đoàn lính Mỹ đã gửi tặng Trung tâm 20 lon sữa trị giá gần 20 triệu đồng.
 
Dưới đây là những hình ảnh ân cần, gần gũi và đầy tình cảm của lính Hải quân Mỹ lại tại Trung tâm:
 
Các Sĩ Quan, thủy thủ Hạm đội 7 nựng yêu các em nhỏ ở Trung tâm.
Nữ phóng viên nước ngoài cho một em nghịch máy ảnh.
Bế các em trên tay và đong đưa hát ru.
Đến tận giường bệnh chăm sóc cho trẻ em bị khuyết tật não.
Chơi banh với các em.
Lính Hải quân Mỹ trò chuyện với các em ở Trung tâm.
Vui vẻ tạo dáng chụp ảnh cùng trẻ.
Những tình cảm và món quà mà đoàn lính Mỹ mang đến Trung tâm đã phần nào xoa dịu nỗi bất hạnh cho trẻ em nơi đây. 
(Ảnh: Thanh Niên) 
Khôi Minh
Sáng nay (9/3), tàu sân bay USS Carl Vinson rời Đà Nẵng, kết thúc chuyến thăm lịch sử đến Việt Nam. Trước khi USS Carl Vinson rời cảng Tiên Sa, hàng trăm người dân TP. Đà Nẵng và du khách đã lên bán đảo Sơn Trà để tận mắt ngắm nhìn ‘Đại bàng vàng’ của Hạm đội 7 Mỹ.
Ống nhòm được truyền nhau quan sát. (Ảnh: Tiền Phong)
Tiền Phong
Dân Đà Nẵng lên đỉnh Sơn Trà “mật phục” tàu sân bay USS Carl Vinson
Một người quan sát USS Carl Vinson từ trên bán đảo Sơn Trà. (Ảnh: Tiền Phong)
Ngoài dân Đà Nẵng, nhiều người là khách du lịch, người dân từ các tỉnh lân cận cũng háo hức đến Sơn Trà ngắm tận mắc “pháo đài nổi” lừng danh của Hải quân Mỹ. Những chiếc ống nhòm được nhiều người chuyền tay nhau để quan sát.Sau khi quan sát, mọi người bình phẩm rôm rả về USS Carl Vinson cũng như vũ khí trên tàu. Nhiều người dân nắm thông tin về tàu sân bay USS Carl Vinson như thuộc lòng bàn tay.
Người Lao Động 
Dân Đà Nẵng lên đỉnh Sơn Trà “mật phục” tàu sân bay USS Carl Vinson
Trong khuôn khổ chuyến thăm lần này, đại diện chỉ huy đoàn tàu hải quân Mỹ đã đến chào xã giao Lãnh đạo TP. Đà Nẵng, Tư lệnh Hải quân Việt Nam và Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân.
Dân Đà Nẵng lên đỉnh Sơn Trà “mật phục” tàu sân bay USS Carl Vinson
USS Carl Vinson rời Đà Nẵng sau 5 ngày. (Ảnh: Tiền Phong)
Các nhóm Sĩ Quan và thủy thủ đoàn đã tham gia một số hoạt động cộng đồng tại Đà Nẵng như biểu diễn ca nhạc, giao lưu thể thao, thăm và giao lưu tại Làng trẻ em SOS, Trung tâm Bảo trợ nạn nhân chất độc da cam, Trung tâm Bảo trợ xã hội, Trung tâm Điều dưỡng người tâm thần, Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi trên địa bàn TP. Đà Nẵng.
Dân Đà Nẵng lên đỉnh Sơn Trà “mật phục” tàu sân bay USS Carl Vinson
Trên cầu Thuận Phước cũng có nhiều người dân chờ theo dõi tàu sân bay đi qua. (Ảnh: Tiền Phong)
Các hoạt động giao lưu của những thủy thủ của đoàn tàu sân bay USS Carl Vinson hết sức thân thiện, hòa đồng và gắn bó với từng trẻ em, từng người bệnh.“Những trẻ em tại trung tâm dù bị khuyết tật vẫn rất vui vẻ và thật nhiều năng lượng khi chơi đùa cùng chúng tôi. Dù trải qua hoàn cảnh không dễ dàng như vậy, nhưng các em luôn nở nụ cười”, Sarah Windsor – nữ thuỷ thủ trẻ trên tàu USS Carl Vinson chia sẻ.
Khôi Minh (TH) 

Hải quân Mỹ "bắn rụng" hàng triệu con tim Việt Nam, điều mà CSVN đang cố bưng bít

enjoy
 
andy
 
 
 

Không có nhận xét nào: