Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 17 tháng 3, 2018

Chú chó có khuôn mặt giống hệt người khiến ai nấy đều sửng sốt

Chú chó có khuôn mặt giống hệt người khiến ai nấy đều sửng sốt - Ảnh 1
Khuôn mặt của chú chó này thực sự rất giống con người, khiến bất kỳ ai khi nhìn vào nó đều đôi chút ám ảnh.
<!>
Trong những ngày gần đây, chú chó có tên Yogi, 1 tuổi, thuộc giống chó Shih-poo, đang rất nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ có khuôn mặt giống hệt con người. Chủ sở hữu Yogi là chị Chantal Desjardins, 27 tuổi, sống tại Massachusetts, Mỹ.
Chú chó Yogi có khuôn mặt giống hệt con người..
Chia sẻ với Mirror, Chantal cho biết, từ lúc nhận nuôi Yogi, chị không hề nhận thấy khuôn mặt của chú chó này giống con người, mãi cho tới khi chị đăng ảnh lên trang Facebook cá nhân.. Lúc đó, bạn bè của chị Chantal vô cùng sửng sốt.
Chú chó có khuôn mặt giống hệt người khiến ai nấy đều sửng sốt - Ảnh 2
Yogi hoàn toàn khác biệt với “bà chị” Shih Tzu 8 tuổi của mình.
Một người bạn của Chantal bình luận: “Chú chó này có khuôn mặt giống như con người vậy“. Hay một người khác viết: “Đây là chú chó có đôi mắt giống con người nhất mà tôi từng thấy“, “Không chỉ đôi mắt đâu, hãy nhìn vào nụ cười nhăn nhó của Yogi đi. Nó không khác gì khuôn mặt của một người đàn ông trung niên cả“, một người khác bình luận.
Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, Chantal đã photoshop để chú chó cưng của mình có khuôn mặt giống con người. “Gương mặt của Yogi giống như được dùng face-swap với mặt của một người khác vậy“, một người bạn khác của Chantal nói. Face-swap là một ứng dụng giúp hoán đổi gương mặt.
Chú chó có khuôn mặt giống hệt người khiến ai nấy đều sửng sốt - Ảnh 3
Yogi và chủ là chị Chantal Desjardins.
Khi bức ảnh của Yogi được đăng tải trên Reddit, nhiều người lại cảm thấy sợ hãi, thậm chí là ám ảnh khi nhìn thấy con vật. Nhiều người gọi Yogi là chú chó “dị nhất” mà họ từng gặp, đôi mắt của nó khiến họ bị ám ảnh tới mức không ngủ được.
Không chỉ vậy, nhiều thanh niên “đầu óc đi hơi xa” còn bình luận Yogi giống khuôn mặt của một số người nổi tiếng như diễn viên Topher Grace, ca sĩ Ed Sheeran…
Chú chó có khuôn mặt giống hệt người khiến ai nấy đều sửng sốt - Ảnh 4
Yogi được ghép ảnh cùng diễn viên Topher Grace
Chú chó có khuôn mặt giống hệt người khiến ai nấy đều sửng sốt - Ảnh 5
Nhiều người thấy Yogi giống ca sĩ Ed Sheeran
Phương An

Không có nhận xét nào: