Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2018

Bóng dáng người phụ nữ.

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời, nước và thiên nhiên
Hình minh họa.
Có một cuộc thi bơi qua dòng sông toàn cá sấu, ai bơi qua mà vẫn còn nguyên vẹn thì được thưởng 10 tỷ VND.
<!>
Rất đông người đứng trên bờ nhưng không ai dám tham gia. Chờ mãi rồi cũng nghe ùm một phát, có một người đàn ông nhảy xuống bơi. Ai cũng phải thán phục trước hành động dũng cảm của anh ấy . Nhìn anh ta vật lộn dưới dòng sông và bị cá sấu đuổi sát vô cùng thảm thương, mặt mũi tái xanh cắt không còn giọt máu. Nhưng may thay anh ta bơi rất nhanh, và cuối cùng thì cũng sang bờ bên kia an toàn.


Sau khi lãnh 10 tỷ tiền thưởng, có Nhà báo hỏi: Động lực nào giúp anh làm được thế ?

Anh ý vừa thở hổn hển, vừa run trả lời: Động lực cái con khỉ khô gì, tao mà biết thằng nào đẩy tao xuống sông, tao thề không để cho nó yên đâu!

Vợ anh ta đứng bên cạnh thì thầm:

- Là em đẩy!

Đấy, các bạn thấy không, đằng sau sự thành công của người đàn ông, luôn có bóng dáng của người phụ nữ!

Không có nhận xét nào: