Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 18 tháng 11, 2017

Thông tin mùa Lễ Tạ Ơn 2017 San Jose

Tin tức về hai ngày rất đặc biệt do IRCC, Dân Sinh Media và Viet Museum tổ chức tại San Jose, CA - Hoa Kỳ.
https://vietbao.com/images/file/sFWDMT0L1QgBAGgd/thankyouus-ircc-museum-button.jpg
1)Thank You America Day: 9 giờ sáng ngày thứ bẩy 18 tháng 11-2017 tại Santa Clara County 70 W Hedding San Jose. Thành phần điều hợp và văn nghệ bằng Anh Ngữ do tuổi trẻ Việt Nam đảm trách. Có các phái đoàn từ thủ đô Hoa Kỳ về tham dự. Có phần tuyên dương tài tử điện ảnh Việt Nam và nhân vật cộng đồng rất đặc biệt.
<!>
2) Chương trình Thuyền Viễn Xứ, 70 năm lịch sử Việt Nam qua nhạc Phạm Duy tại hý viện thành phố Santa Clara: 1:30 pm ngày chủ nhật 19 tháng 11-2017.
https://vietbao.com/images/file/4s2dLj0L1QgBAit0/w600/pham-duy-thien-vien-xu.png
Hơn 20 bài ca chọn lọc trong số hàng ngàn nhạc phẩm của Phạm Duy trải qua 70 năm sáng tác. Được thể hiện lần đầu tiên bởi những tiếng ca hương đồng cỏ nội vùng thung lũng hoa vàng. Những tiếng ca Cây nhà lá vườn họp mặt để làm thành một buổi trình diễn đầy tình cảm giữa sân khấu và hội trường.
phamduy.jpg
Giới thưởng ngoạn với tấm lòng mở rộng qua nhạc Phạm Duy sẽ rất tiếc nếu không có dịp tham dự.

Viết cho Mùa Tạ Ơn 2017
Nhạc Phạm Duy trở lại San Jose trên Con Thuyền Viễn Xứ

Không có nhận xét nào: