Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Tin Cập Nhật Về Công Tác Góp Tay Lo Chuyện Hậu Sự, Tang Lễ Của 3 Nạn Nhân Trong Vụ Hỏa Hoạn Thương Đau.

Gia đình Khoa Lê  
<!>
Lê Văn Hải và Lê Phong (em ruột Khoa Lê) 
(San Jose) Hôm nay, Thứ Hai, ngày 27 tháng 11 năm 2017, lúc 2 giờ chiều, tại tòa soạn báo Thằng Mõ. Anh Lê Văn Hải đã có cuộc nói chuyện, tiếp xúc thân mật với Phong Lê ( Em ruột của anh Khoa Lê) và đã trao tận tay Phong Lê số tài chánh mà Quý Ân Nhân đóng góp, để chuyển đến Nhà Tang. (Giấy chứng nhận đính kèm)


Theo Phong Lê cho biết tin, vài ba ngày trước Anh Khoa có tỉnh, nhưng trong tình trạng mê sảng, gọi tên vợ con liên tục: “ Xin làm ơn cứu 2 đứa nhỏ, chúng tội nghiệp lắm!...” Rồi có lúc nhận ra sự thật: “Trời ơi, chúng nó chết thật rồi sao!...” Rồi: “Vợ tôi đâu rồi? Em ơi, nhớ kiếm hai đứa con mình...” (Có lẽ Anh chưa biết Chị Linh đã chết!) Hiện giờ Anh Khoa  đã trở lại tình trạng hôn mê sâu, không biết gì nữa. Các bác sĩ nói phổi anh đang trong tình trạng nguy hiểm, có thể phải giải phẫu trong những ngày sắp tới.

Về chuyện hậu sự, hôm nay, sẽ hoàn tất thủ tục nhận xác, 3 thi hài sẽ được quàn tại nhà quàn Chapel Of Flowers, số 900, phía Nam đường số 2, San jose. (Địa chỉ đính kèm)


Lễ phát tang vào Chủ Nhật tuần này, ngày 3 tháng 12, và hỏa thiêu vào Thứ Hai, ngày 4 tháng 12 năm 2017, dự tính ba thi hài sẽ được đẩy vào lò hỏa thiêu cùng một lúc, trong niềm tin, sống bên nhau, chết không xa rời!

Tin đưa xác về Việt Nam, (không biết ở đâu) hoàn toàn không đúng sự thật.

Vài hàng thông báo đến Quý Bạn Bè, Thân Hữu. Vì cần thời gian đúc kết, danh sách Quý Ân Nhân yểm trợ xin được thông báo sau. Chân thành cảm tạ,

Xin cầu cho 3 hương hồn nạn nhân, trong tai họa thương đau này chóng siêu thoát.

Không có nhận xét nào: