Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

3 anh em bác sĩ họ Nguyễn chữa trị miễn phí cho cựu quân nhân Hoa Kỳ

alt


Houston, Texas – Ngày Cựu Chiến Binh đã qua, và Mùa Tri Ân cũng kết thúc từ hai ngày trước, nhưng câu chuyện về 3 anh em bác sĩ họ Nguyễn ở Houston, Texas, tình nguyện chữa bệnh miễn phí cho cựu quân nhân địa phương khiến ai nghe được đều cảm động.<!>

David Harmon là cựu binh sĩ không quân, nhớ lại lần đầu tới phòng mạch của bác sĩ David Nguyễn. Bác sĩ nói với anh là tất cả răng đều bị nứt và nướu răng bị nhiễm trùng. Chi phí điều trị nhiều hơn Harmon dự tính, nên anh nghĩ mình không thể tự chi trả. Anh nói với nhân viên của bác sĩ Nguyễn là anh muốn điền vào hồ sơ để VA có thể giúp anh một phần phí tổn. Không ngờ bác sĩ Nguyễn nghe được câu chuyện, đi ra nói với nhân viên là không tính tiền anh Harmon.

David Nguyễn cho biết anh lớn lên trong một gia đình rất quan tâm tới mọi người. Cả ba anh em đều là bác sĩ, và ngay từ đầu, họ đã thể hiện tấm lòng muốn chăm sóc mọi người theo truyền thống của gia đình. Rất may cho anh Harmon là hai người em của bác sĩ Nguyễn là Nancy và Michael cũng đề nghị giúp đỡ. Anh Harmon được tặng một món tiền để bay đi New York, sau đó được bác sĩ Nancy và bác sĩ Michael chữa bệnh đau lưng và đau đầu gối.

Bác sĩ Nguyễn tâm sự rằng nhiều người cứ tưởng tự do không có giá. Nhưng cái giá của tự do chính là sự hy sinh không giới hạn của cựu quân nhân Hoa Kỳ. Họ hy sinh tuổi xuân, thậm chí nhiều phần thân thể để bảo vệ tư do cho nước Mỹ này, vì vậy anh và gia đình muốn làm một điều thiết thực để tỏ lòng biết ơn họ.

Cựu quân nhân có thể đến gặp bác sĩ David Nguyễn tại website urbndental.com

SBTN

Không có nhận xét nào: