Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

Cháy lớn tại Manhattan, Trung tâm New York, Hoa Kỳ. - Hạnh Dương

<!>








VietPress USA (Nov. 17, 2017): Trên 250 lính cứu hỏa Hoa Kỳ đã anh dũng và nổ lực cố dập tắt trận hỏa hoạn khủng khiếp, đốt cháy ngôi cao ốc 6 tầng lầu với các cửa hàng ở tầng trệt, và 34 khu chung cư hạng sang từ tầng 2 đến tầng 6.
Ngọn lửa bùng phát vào lúc 3:15 phút chiều hôm nay Thứ Sáu 17/11/2017, tại ngôi cao ốc tọa lạc ở số 565 West 144th St., gần Broadway ở Hamilton Heights, khu phố sang trọng Manhattan, thành phố New York, Hoa Kỳ.

Hiện chưa có tin tức gì về thiệt hại hay thương vong. Xin xem bản tin Anh ngữ của VietPress USA tại Link: http://www.vietpressusa.us/2017/11/more-than-250-firefighters-battle.html

Phóng viên Tim Flesicher của ABC7 tường thuật hiện trường chửa cháy trên mặt đất, trong khi đồng nghiệp Shannon Sohn bay trên Trực thăng Newscopter 7 vòng phía trên vùng hỏa hoạn. Các hình ảnh và Link Video VietPress USA trưng dẫn là của ABC7.

Theo tường thuật của ABC7, tại khu phố Hamilton Heights, Manhattan, Trung tâm New York, thì ngọn lửa mức báo động cấp 5 đốt cháy bao phủ ngôi cao ốc 6 tầng lầu, thuộc vùng cao của khu phố sang trọng Manhattan (Upper Manhattan). Lửa bốc cháy từ tầng cao nhất vào khoảng lúc 3:15pm chiều hôm nay Thứ Sáu 17/11/2017 tại địa chỉ 565 West 144th St., gần Broadway ở Hamilton Heights, Manhattan.

Ngôi cao ốc có các gian hàng ở tầng trệt, và 34 chung cư sang trọng (Apartments) từ tầng 2 đến tầng 6.




Hơn 250 Lính cứu hỏa của New York, và nhiều xe chửa lửa với kỹ thuật cao đã hiện diện để tấn công ngọn lửa.  Sau hơn 2 tiếng đồng hồ, ngọn lửa đã hoàn toàn dập tắt và chương trình Live Stream cũng chấm dứt, nhưng chưa có công bố chính thức về số thiệt hại hay có ai thương vong gì không.



Xem Video vụ cháy cao ốc 6 tầng tại New York:



ABC7 News cho hay: Tin sơ khởi có 4 lính cứu hỏa, và một khách bộ hành bị thương, nhưng không nguy hiểm đến tính mạng. Lửa và cột khói bốc cao có thể thấy cách hằng nhiều dặm.

Một người trên mạng Twitter có tên dưới đây cho hay: Hiện đang có đám cháy lớn tại phía Tây của Manhattan. Lúc đó là 12:30pm ngày 17/11/2017. Trong khi bản tin của ABC7 News cho hay ngọn lửa bắt đầu khoảng 3:15pm.

Hình dưới đây là một người thuê chung cư tại ngôi cao ốc nói về các thiệt hại của mình.

Không có nhận xét nào: