Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Quán cafe băng âm 10 độ C tại Sài Gòn

alt
 Tất cả các bạn có vẻ thích thú khi thưởng thức cafe trong không gian này<!>
alt
Nằm thu mình trên con đường Trường Chinh, quận Tân Phú, TP.HCM, quán cà phê được thiết kế trong không gian lạnh cóng, âm đến 10 độ C đã trở thành điểm đến mới lạ khiến nhiều bạn trẻ Sài thành phát cuồng, nô nức kéo nhau đi thưởng thức.

 Đây là quán cafe 10 độ C đầu tiên xuất hiện ở Sài Gòn (Ảnh: Internet)

 Điều thú vị ở đây chính là thực khách sẽ được tận hưởng những tách cafe nóng hổi trong không gian "lạnh tê tái" và nhiệt độ giảm đến -10 độ C.
alt
Thêm chú thích Du khách sẽ được thưởng thức những tách cafe nóng hổi trong không gian lạnh tê tái (Ảnh:Internet)

Mặc dù chỉ mới khai trương nhưng quán cà phê này đã thu hút hàng ngàn bạn trẻ đến thưởng thức một tách cà phê và cùng tận hưởng không khí lạnh đậm chất... tê cóng này. 
alt
.Những tượng băng được điêu khắc các hình ảnh cực kỳ bắt mắt, điêu luyện
 Ý tưởng mới lạ này được hình thành từ cô gái trẻ tên Thảo sinh năm 1993, quê Lâm Đồng. Không muốn nói về mình nhiều, nhưng Thảo chia sẻ rằng, mong muốn quán cà phê sẽ làm người Sài thành nguôi ngoai nỗi nhớ về Đà Lạt  của mùa Đông; hay những người đã một lần đến xứ lạnh ở Bắc Âu,... đầy băng tuyết.
alt
 Đá băng được dùng làm bàn và tượng trang trí quán.
Có thể nói đây là lần đầu tiên tại Sài Gòn xuất hiện một quán cà phê với phong cách chưa từng có. Đặc biệt hơn hết, từ bàn ghế, ly, chén đều được đúc bằng băng cùng không gian là những hình ảnh các con vật cũng được điêu khắc bằng băng.
alt
Đèn trang trí cũng bằng đá lạnh
Khi đến đây bạn sẽ được trang bị một áo lông thú để giữ ấm và selfie thỏa thích mà không hề sợ lạnh. Vì vậy không cần phải đi đâu xa mà ngay tại Sài Gòn bạn cũng có thể tận hưởng cảm giác lạnh buốt cả người. 
alt
 Khi đến đây, các bạn  được đệm áo lông nên tha hồ chụp ảnh mà không sợ bị lạnh
  
alt
 Đồ uống cũng rất đa dạng và bắt mắt
 Vừa mới xuất hiện nhưng đây là quán cafe băng đang là trào lưu gây sốt các bạn trẻ tại Sài thành. Với độ độc, lạ và “chịu chơi” của quán, bạn sẽ được tận hưởng những tách cafe nóng hổi trong không gian lạnh tê tái với nhiệt độ giảm đến -10 độ C. 
Trần Thanh (T/h )

Không có nhận xét nào: