Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Ông Mitt Romney làm báo chí sửng sốt khi ông “quay ngoắt 180 độ”


Ông Mitt Romney làm báo chí sửng sốt khi ông “quay ngoắt 180 độ”
Cali Today News – Với 4 hay 5 ứng cử viên, cuộc chạy đua cho vị trí quan trọng là tân Ngoại Trưởng Hoa Kỳ đang diễn ra rất quyết liệt và ông Mitt Romney, “ứng cử viên Tổng Thống thua trận” năm 2012, đang bị báo chí săm soi vì lời lẽ tráo trở của ông.
<!>
Trước đây cũng có nhiều nhân vật Cộng Hòa “cải tà quy chánh” sau khi ông Trump đắc cử như Marco Rubio, vốn từng gọi ông Trump là “kẻ lừa đảo”, Ted Cruz gọi ông là “tên hèn nhát”, thậm chí ông Chris Christie trước đây có lần nhận định là “ông Trump còn tệ hơn cả ông Obama”
Nhưng Mitt Romney mới là nổi bật nhất trong sự nghiệp “nhổ ra liếm lại”. Thậm chí sau khi ông Trump đã được Cộng Hòa chính thức đề cử, ông Romney còn “nã pháo hạng nặng” vào ông Trump và hơn một tháng trước khi Trump đắc cử, Romney còn nói “ông ta làm nhục quốc thể”
Nay thì không ai ca tụng kẻ “có khả năng làm nhục quốc thể” hơn ông Romney. Trắng trợn hơn là không những ông tuyên bố ủng hộ hoàn toàn tân TT Trump, ông còn “tình nguyện đứng chung chiến tuyến với ông Trump nhằm làm nở mày mặt của Hoa Kỳ trên thế giới”
Tối qua ông Trump đã mời ông Romney dùng cơm tối và đây là lần thứ nhì hai người gặp gỡ nhau. Sau đó ông Romney viết: “Chúng tôi đã có một buổi tối tuyệt vời, đã bàn luận với nhau về tình hình thế giới, tôi rất nể ông ấy vì chiến thắng của ông ấy không dễ dàng”
Thảo nào bà Kellyanne Conway, cố vấn hàng đầu của ông Trump, đã kịch liệt chỉ trích khả năng ông Romney có thể trở thành tân Ngoại Trưởng Mỹ và bà công khai nói ý kiến của mình trên TV, dù chuyện phê bình ông Romney nặng nề của bà đã làm ông Trump “phật ý”
Đào Nguyên (WP)

Không có nhận xét nào: