Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

20 công nhân nhà máy cùng nhau trúng độc đắc Powerball gần $421 triệu

20 công nhân nhà máy cùng nhau trúng độc đắc Powerball gần $421 triệu
Cali Today News – Một nhóm 20 nhân viên tại một nhà máy sản xuất kim loại ở Tennessee là những người may mắn trúng vé số độc đắc Powerball trị giá $420,9 triệu Mỹ kim.
<!>
Theo các viên chức xổ số thông báo hôm nay, 20 công nhân tại nhà máy North American Stamping Group tại thành phố Portland trở thành đồng chủ nhân chiếc vé hàng trăm triệu Mỹ kim xổ vào tối thứ bảy vừa qua. Giá trị tiền mặt lãnh một lần của giải sẽ là $254 triệu Mỹ kim, điều này có nghĩa mỗi một người sẽ được chia $12,7 triệu Mỹ kim trước thuế.
“Bạn chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trúng số, chỉ chơi cho vui,” một trong những người may mắn, cô Amy O’Neal chia sẻ.
Nhóm đồng nghiệp hùn tiền mua $120 Mỹ kim vé số Powerball mỗi thứ tư và thứ bảy, O’Neal kể. Cô là người mua chiếc vé may mắn tại tiệm Smoke Shop Inc. ở thành phố Lafayette, cách thủ phủ Nashville 60 dặm về hướng đông bắc. Ai cũng sửng sốt khi nghe tin trúng số. “Trời đất ơi, Amy, ngậm miệng lại, chúng ta sẽ nghỉ làm hôm nay. Mọi người hét lên, vui lắm,” Amy kể.
Theo Kevin Southerland – 43 tuổi – một trong những đồng nghiệp trong nhóm cho biết, một số người dự tính hưu trí, số còn lại sẽ vẫn đi làm như thường lệ.
Tại buổi họp báo được tổ chức ở Nasville, những triệu phú mới từ 13 thành phố khác nhau ở Tennessee và Kentucky cùng chia sẻ ước muốn trả hết nợ, lo cho con học đại học, và có thể mua chiếc xe mới. Nhưng trên hết, họ dự tính sẽ giúp đỡ những người khác. “Tất cả mọi người chúng tôi đều muốn giúp người khác, san sẻ may mắn,” Southerland nói. “Chúng tôi vẫn có thể làm được điều này nếu không có tiền, nhưng bây giờ thì chúng tôi cho ra nhiều hơn nữa, giúp nhiều hơn nữa. Sẽ có nhiều người được phước lành,” anh vừa nói vừa cố ngăn nước mắt.
Đây là giải độc đắc Powerball lớn thứ hai trúng tại Tennessee, sau giải $528 triệu Mỹ kim được một gia đình ở Munford ẵm hồi tháng giêng.
Hương Giang (Theo New York Daily News)

Không có nhận xét nào: