Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

UỶ BAN VẬN ĐỘNG VNCH TRỞ LẠI - TƯỜNG TRÌNH CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG - Nguyễn Vạn Bình

datauri-file.png
San Jose (Ý Dân):  Tuy số lượng quan khách tham dự khiêm nhường, vì việc phổ biến buổi hội thảo không được rộng rãi, nhưng buổi Tường Trình Chương Trình Hành Động của Uỷ Ban Vận Động VNCH Trở Lại cũng đã được tiến hành  tại hội trường của Seventrees Commnunity Center, San Jose vào 11 giờ trưa ngày chủ nhật 14-8-2016 vừa qua.<!>
          Sau nghi thức khai mạc và giới thiệu số quan khách tham dự, nhà báo Lê Bình đã giới thiệu ông Hồ Văn Sinh, trưởng ban VẬN ĐỘNG VNCH TRỞ LẠI lên bục thuyết trình.
datauri-file.png
             Các thành viên của Uỷ Ban và thân hữu
 
Ông Hồ Văn Sinh lần lượt nói sơ qua lịch sử cận đại của Việt Nam từ thời Vua Bảo Đại đến Hiệp Định Geneve 20-7-1954 chia đôi đất nước đến chiến tranh Quốc Cộng và  hiện nay dưới chế độ cai trị của CSVN. Ông cho biết lãnh thổ của  VN trước đây chạy dài từ Ải Nam Quan đến Mũi Cà Mau, nhưng nay dưới chế độ CS ngày nay lãnh thổ và lãnh hải của VN đã bị mất dần vào tay của Trung Cộng và đến năm 2020 thì VN sẽ trở thành một tỉnh lỵ của Trung Cộng.
          Trước nạn diệt vong nầy, ông Hồ Văn Sinh lần lượt đưa ra những khó khăn khó thực hiện đối với những giải pháp đấu tranh về Quân Sự, Chính Trị, Kinh tế và Tài Chánh. Theo ông chỉ còn một giải pháp mà người Việt Quốc Gia có thể thực hiện là Giải Pháp Pháp Lý . Ông kêu gọi người Việt QG hãy tiếp nối công việc dỡ dang của gs Nguyễn Ngọc Bích, cố thủ tướng Nguyễn Bá Cẩn để tranh đấu đòi hỏi quốc tế thực thi Hiệp Định Paris 23-1-1973 và Định Ước Quốc Tế về VN ngày 2-3-1973 để thết lập lại chế độ VNCH hầu bảo vệ quốc gia và dân tộc Việt. Ông cho biết Uỷ Ban đang chuẩn bị tổ chức ngày Đại Hội VNCH Hải Ngoại sẽ diễn ra vào ngày 30-10-2016 tại Nam California nhằm bầu ra một Uỷ Ban Lãnh Đạo của VNCH. 
Dịp nầy bà Diệp Chi, cựu trung uý Nữ Quân Nhân QLVNCH, thành viên của Uỷ Ban cho biết Uỷ Ban là một tổ chức bất vụ lợi, không quyên tiền ai . Hoạt động của Uỷ Ban có một ước vọng là đấu tranh cho quê hương và dân tộc VN thoát cảnh diệt vong. 
Ông Nguyễn Vạn Bình ,chủ nhiệm báo Ý Dân cho biết công việc to lớn của Uỷ Ban cần phải vận động rộng rãi hơn đối với các hội đoàn, các cựu quân nhân cùng nhiều cựu viên chức hành chánh và các cựu tướng lãnh của VNCH tham gia. Ngoài ra, cũng cần móc nối với nhiều nhà đấu tranh dân chủ và đồng bào ở trong nước nữa .
 Uỷ Ban có website là: http://www.vietnamconghoa.us/ . Email : vnchf@yahoo.com. Địa chỉ : 2151 E.First ST#221 , Santa Ana, Ca 92705 và điện thoại liên lạc: 714-305-9025
Buổi hội thảo đã chấm dứt vào 12 giờ 30 trưa cùng ngày./. 
          
Nguyen Van Binh
San Jose - CA. 95123

Không có nhận xét nào: