Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Người Việt biểu tình trước Lãnh Sự Quán Việt Cộng tại San Francisco


 Lúc 11 giờ sáng ngày 27 tháng 8 năm 2016 đông đảo người Việt biểu tình rầm rộ trước Lãnh Sự Quán Việt Cộng số 1700 đường California thành phố San Francisco, do hội HOSF tổ chức phối hợp với Khối 8406 Hoa Kỳ, Thanh Niên Cờ Vàng và các đoàn thể, đồng bào NVQG tại Bắc Cali.
<!>


Đoàn biểu tình giương cao nhiều lá cờ Vàng, căng băng rôn, cầm các biểu ngữ mang nội dung "Đả đảo đảng cộng sản Việt nam, Khởi kiện Formosa và đồng bọn, Môi trường sạch cho Việt Nam, bảo toàn lãnh thổ lãnh hải cho Việt Nam, Dân chủ tự do cho Việt Nam v.v...

Ông Nguyễn Phú, Trưởng ban tổ chức cho biết cuộc biểu tình này với mục đích để đồng hành cùng toàn dân trong nước, nhất là với hơn 30,000 giáo dân giáo phận Vinh đã đồng loạt xuống đường vào ngày 15 tháng 8 vừa qua đã gây tiếng vang lớn và tạo hưng phấn cho người Việt khắp nơi trên thế giới.




Không có nhận xét nào: