Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

khách sạn tốt nhất thế giới

Bên trong khách sạn tốt nhất thế giới

Được mệnh danh khách sạn tốt nhất thế giới, Nihiwatu có giá lên tới 12.000 USD một đêm vào mùa cao điểm.<!> 
Một khu nghỉ mát sang trọng trên đảo ở Indonesia mới đây đã nhận được giải thưởng “Khách sạn tốt nhất thế giới” do tạp chí Travel + Leisure bình chọn.

Nihiwatu, trước là một địa điểm lướt sóng ít người biết đến trên đảo Sumba, nay đã có tới 28 biệt thự, hồ bơi riêng, phòng spa trên ngọn cây, khu cưỡi ngựa cùng nhà hàng bãi biển phục vụ những bữa ăn hấp dẫn nhất.  
Vào mùa cao điểm, giá phòng tại đây là 12.000 USD một đêm nhưng chỉ có 650 USD một đêm trong mùa thấp điểm. Du khách có thể cưỡi ngựa ngắm hoàng hôn, lướt sóng, khám phá những thác nước bí ẩn cùng nhiều danh lam thắng cảnh khác.

Đảo Sumba có diện tích lớn gấp 2 lần Bali nhưng gần như tách biệt khỏi sự phát triển đô thị. Vì thế, Nihiwatu nhận được nhiều lời khen ngợi đặc biệt với dịch vụ “liên kết chặt chẽ với cộng đồng và hệ sinh thái địa phương”. Mọi tiện nghi trên đảo đều hạn chế bê tông hóa tới mức thấp nhất.

Nihiwatu được thành lập vào năm 1988 bởi một cặp vợ chồng đam mê lướt sóng. Họ dựng lên 10 phòng trên biển và dần phát triển thành khu nghỉ dưỡng sang trọng, trước khi bán cho doanh nhân người Mỹ Chris Burch vào năm 2012.

Mỗi biệt thự được thiết kế theo phong cách khác nhau, nhưng đều có chung đặc điểm là bể bơi riêng, boong tắm nắng và khu giải trí thư giãn rộng rãi bên ngoài.

Nihiwatu có bãi biển riêng dài 2,5 km, luôn được bảo tồn và giữ gìn cẩn thận.

Biệt thự bên vách đá, giúp du khách có thể nghỉ ngơi ngay giữa thiên nhiên mà không bỏ lỡ cảnh bình mình trên biển hay ngắm sao trời khi màn đêm buông xuống.

Không có nhận xét nào: