Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Gà Nhà Bôi Mặt Đá Nhau ? Có xấu hổ chăng ?

Hop bao
Cali Today News – Trong tuần này, cuộc chạy đua vào chức dân biểu tiểu bang California bắt đầu sôi nổi trở lại cho vòng chung kết vào tháng 11 tới, sau vòng sơ bộ vừa qua, với sự kiện mở tiệc gây quỹ rất thành công của ứng cử viên Madison Nguyễn vào tuần rồi, và cuộc họp báo hôm thứ sáu của ứng cử viên Ash Kalra.<!>
Vào hôm thứ sáu ngày 12 tháng 8, vào lúc 11 giờ trưa, tại Văn Phòng Tranh Cử Ash Kalra for California Assembly ở địa chỉ 1779 E. Capitol Expressway ở San Jose, Bà Dân Biểu Liên Bang Zoe Lofgren cùng các cựu ứng cử viên dân biểu đơn vị 27, bà Vân Lê Ủy Viên Giáo Dục khu học Eastside, nhà hoạt động cộng đồng ông Đỗ Thành Công và ông Esau Herrera Ủy Viên Giáo Dục khu tiểu học Alum Rock đã thông báo ủng hộ cho Ash Kalra vào chức vụ Dân Biểu Tiểu Bang California đơn vị 27 trong cuộc họp báo vào thứ Sáu này. Qúy độc giả có thể vàobaocalitoday.com hay truyenhinhcalitoday.com để xem phóng sự truyền hình buổi họp báo này.
Bà Dân Biểu Liên Bang Zoe Lofgren là thành viên duy nhất trong Quốc hội đại diện cho đơn vị 27 cũng là một nhân vật quan trọng trong đảng Dân Chủ đã đại diện cho thành phố San Jose tại Quốc Hội Hoa Kỳ kể từ năm 1995.
Trong cuộc tranh cử vòng sơ bộ vừa qua, bà Madison Nguyễn được 27,453 phiếu, hạng nhất; trong lúc đó Ash Kahra được 15,843 phiếu về nhì. Ash Kahra thua Madison Nguyễn 11,610 phiếu.
Nhằm đối đầu với Madison Nguyễn, ứng cử viên Ash Kahra phải vận động sự ủng hộ của 5 ứng cử viên còn lại, trong đó đặc biệt là của hai ứng cử viên gốc Việt, đó là Vân Lê với 11,726 phiếu và Đỗ Thành Công với 4,869 phiếu. Ứng cử viên Esau Herrera cũng được 4,342 phiếu. Ngoài ra, số phiếu của các ứng cử viên gốc Mễ Tây Cơ như Andres Quintero (10,922 phiếu), Darcie Green (4769 phiếu) cũng rất quan trọng. Và thuận lợi đầu tiên của Ash Kahra là được sự ủng hộ của Vân Lê và Đỗ Thành Công và Esau Herrera, với tổng số phiếu mà ba ứng cử viên này có được trong vòng sơ bộ lên đến gần 21 ngàn phiếu.
Không hẵn tất cả các cử tri của Vân Lê và Đỗ Thành Công đều sẽ bỏ phiếu cho Ash Kahra, thế nhưng có thể sẽ có một lượng phiếu nào đó sẽ đi theo lời kêu gọi của hai ứng cử viên Vân Lê và Đỗ Thành Công. Và điều này là một hiện tượng đáng lưu ý, vì hai ứng cử viên gốc Việt lại ủng hộ cho ứng cử viên gốc Ấn Độ, mà không ủng hộ cho ứng cử viên gốc Việt duy nhất còn lại, trong cuộc đua vào chức vụ dân biểu tiểu bang California khu vực 27. Chắc chắn điều này sẽ gây ra nhiều bàn tán trong cộng đồng trong thời gian tới.
Trong lúc đó, phía cô Madison Nguyễn cũng có thêm một số ủng hộ khác quan trọng khác như cựu trung tá Nguyễn Mộng Hùng, nghị viên đắc cử khu vực 4 của San Jose là Diệp Thế Lân,… và một số người khác nữa.
Xem ra, cuộc đua vòng chung kết giữa Ash Kahra và Madison Nguyễn xem ra sẽ còn nhiều gay cấn trong thời gian tới.
Nguyễn Dương
Nguồn : baocalitoday.com
8 comments

  • Việc Vân Lê và Công Đỗ ủng hộ Ash Kalra là hành động lộ rõ bản chất tiểu nhân và phản phúc đối với cộng đồng. Lý do: Xét về mọi mặt, Ash Kalra không hơn Madison Nguyễn.
    Về tư cách: Ash Kalra từng bị bắt vì say rượu lái xe; khi làm nghị viên thì thường xuyên bỏ họp, vắng mặt để làm chuyện tư.
    Về khả năng: trong kỳ bầu cử sơ bộ vừa qua, Ash Kalra thua xa Madison Nguyễn với số phiếu chỉ bằng nửa số phiếu của Madison.
    Về lập trường (chống cộng?): cộng đồng chưa quên chính Ash đã dẹp hết cờ vàng ba sọc đỏ khi tổ chức cho cộng đồng gặp đại sứ Mỹ ở VN tại trụ sở thành phố SJ. Trầm trọng hơn, Ash còn cho nhân viên của mình lột giây đeo cổ có hình cờ vàng của một nữ thành viên của cộng đồng. Hành động này không những xúc phạm nghiêm trọng lá cờ biểu tượng chính trị của cộng đồng, mà còn là một xúc phạm, coi thường nhân phẩm của một công dân HK gốc Việt. Một hành động không thể nào chấp nhận được nếu có chút tự ái dân tộc. Bây giờ Vân Công (VC) lại còn hô hào cộng đồng bỏ phiếu cho Ash để tranh đấu cho nhân quyền VN???
    Trong khi đó, Madison (M) luôn bị bọn xách động chụp mũ là cộng sản thì không bao giờ dẹp bỏ cờ vàng mà còn cho thượng cờ và chào cờ vàng hàng năm tại tòa thị chính thành phố. "Tội" lớn nhất của M là không chịu chọn cái tên "Little Saigon" mà lại tự ái đi chọn cái tên "Saigon" (Business District). Nên nhớ, cái tên Little Saigon lúc đó và ngay cả bây giờ không phải là cái căn cước chính trị của người tỵ nạn. Lá cờ vàng ba sọc đỏ mới là căn cước chính trị của người Việt tỵ nạn cộng sản trên toàn thế giới. Lúc đó, cái tên Little Saigon mới được sử dụng ở Nam Cali. Cái tự ái của một nghị viên non trẻ khi ấy đã lý luận: tại sao San Jose của Bắc Cali phải "bắt chước" Nam Cali lấy cái tên LIttle Saigon? Cái tên "Saigon" có gì sai?... Cái lý luận bướng này đã khiến M phải trả giá đắt. M đã nhận ra lỗi lầm và đã xin lỗi. Một người xúc phạm lá cờ và nhân phẩm người Việt thì được VC (Vân-Công) và đồng bọn ủng hộ, muốn tôn làm đại diện cho cộng đồng. Còn một người chỉ không chọn nhưng cuối cùng trên thực tế đã chấp nhận cái tên Little Saigon thì bị bọn này đòi "giết" cho bằng được!
    Còn nói rằng thà bầu cho "người ngoài" còn hơn là bầu cho người Việt mình? Hãy nhìn cái gương gần nhất: Kansen Chu. Người Việt được Chu thí cho cái gì sau khi đắc cử?
    Với những lý do trên, việc VC ủng hộ Ash chỉ được giải nghĩa là một hành động nhỏ mọn, thiếu khôn ngoan, chỉ nghĩ đến quyền lợi cá nhân và phe nhóm mà không nghĩ xa đến quyền lợi của cộng đồng. Tóm lại là một hành động phản phúc, cõng rắn cắn gà nhà.
    Một cách khách quan, xét về khả năng và căn cứ vào kết quả bầu cử sơ bộ, M chắc chắn sẽ thắng trong kỳ bầu cử vào tháng 11 nếu không có sự phá thối bằng mọi cách của bọn phản phúc to mồm.
    Một cộng đồng tự cho là mạnh và luôn mong muốn là một cộng đồng mạnh mà lại phải nhờ một người của cộng đồng khác làm đại diện cho mình ư? Có thể VC không đủ trí khôn để thấy cái nhục khi đăng đàn hô hào việc này, nhưng cộng đồng có thể nào lại chấp nhận cái nhục này, chấp nhận để một nhóm vô lại xảo trá biến mình thành trò cười cho các cộng đồng khác?
    Cộng đồng VN còn bất hạnh nhiều và không bao giờ khá lên được nếu không nhận ra chân tướng của bọn phản-phúc-nhỏ trí-óc-nhưng-to-mồm này!
    •  
    • Reply
    • Share ›
        Avatar
        Chab is "Ma dzê in Vietnam" .
        •  
        • Reply
        • Share ›
            Avatar
            Tôi thì chả phải bác sĩ phẩu thuật; nhưng tôi tin khi mổ bụng người Mỹ và người Việt thì sẽ thấy rõ:
            Tim của người Mỹ chắc chắn phải To hơn tim của người Việt.
            Ngược lại, Gan của của người Việt chắc chắn phải To hơn của người Mỹ nhiều.
            Gan của người Việt chắc phải To ít nhất là bằng gan của ông Trump chứ không thể nhỏ hơn được.
            Cũng chính vì cái gen to gan này mà cộng đồng chúng ta; đất nước chúng ta có ngóc đầu lên được đâu.
            "Bốn ngàn tuổi mà dân không chịu lớn."
            •  
            • Reply
            • Share ›
                Avatar
                Câu chuyện "cục bùn và hạt kim cương"
                Cách đây mươi lăm năm, khi người Nhật qua Việtnam đầu tư, và họ nói một câu như thế này:
                "Người Việt các anh là những hạt kim cương, còn chúng tôi người Nhật là những cục bùn."
                Nghe thế lời nói thế, người Việt nào mà không sướng tê tái vì nước Nhật họ giàu có thế mà họ phải nễ người Việtnam là cá nhân nào cũng giỏi, thông minh, và sáng láng như "hạt kim cương."
                Phải! Người Việt chúng ta có quyền tự hào, tự cao, tự đại về điều này vì lời khen này thật không quá đáng lắm.
                Nhưng ẩn ý của nó lại là một điều tồi tệ cho dân tộc chúng ta.
                Chúng ta phải hiểu đặc tính của hạt kim cương là sáng chói và cứng rắn. Nó tượng trưng cho sự thông minh và cá tính mạnh mẽ (cái tôi) của người Việtnam. Do vậy, khi từng cá nhân học hỏi làm việc cho chính họ thì họ giỏi và thành công, nỗi bật sáng chói như một hạt kim cương. Nhưng khi những cá nhân tài giỏi này hợp lại với nhau thì lại không bao giờ kết hợp được vì "cái tôi ngạo nghễ" của người Việt nó cứng như hạt kim cương vậy; chính vì vậy những hạt kim cương này (người Việt) không bao giờ và cũng chả có phương pháp nào làm cho chúng hoà quyện được với nhau thành một viên kim cương to nhất của thế giới.
                Ngược lại người Nhật họ tự nhận họ là "cục bùn" vì họ nhận thấy họ chả thông minh, giỏi giang, và đặc sắc hơn để mà tự nhận họ là hạt kim cương. Nhưng ẩn ý của nó lại là một điều kỳ diệu với đất nước Nhật.
                Đặc tính của cục bùn là đen tối và mềm nhão. Nó tượng trưng cho sự thông minh kém cõi, và cá tính không mạnh mẽ (cái tôi nhỏ xíu) của người Nhật. Do vậy, khi từng cá nhân học hỏi làm việc của người Nhật làm cho chính họ thì thành tích của họ chả có gì để làm niềm hãnh diện vì nó lu mờ như cục bụn. Trái lại, khi từng cá nhân trung bình này hợp lại với nhau thì nó dễ dàng vì "cái tôi, cái tự cao tự đại của họ nhỏ và thấp hèn" của người Nhật nó mềm nhão như cục bùn vậy. Do đó, khi những cục bùn này (người Nhật) để chung lại với nhau thì chỉ trong khoảng khắc những cục bùn này hoà quyện được với nhau để trở thành cục bùn lớn nhất mà nó đại diện cho sự thành vĩ đại của đất nước hiện nay.
                Vậy nếu chúng ta muốn cộng đồng mình đất nước mình trở nên hùng mạnh phú cường; thì mỗi người trong chúng ta hãy dẹp bỏ cái tôi ngạo nghễ đi, thì sự thông minh tài giỏi của từng cá nhân một nó mới thật sự có giá trị cho dân tộc Việtnam; nếu không thể dẹp bỏ được cái tôi của chính chúng ta, thì những sự học hành thông minh tài giỏi của chúng ta cũng chỉ là thứ rác rưởi, những thứ độc hại làm tan nát cộng đồng, tan nát dân tộc, tan nát đất nước chúng ta mà thôi.
                •  
                • Reply
                • Share ›
                    Avatar
                    Chúng ta thử quan sát tính cách người Việt xem sao?
                    Đa số người Việt chúng ta không tôn trọng, không nễ nang, không lắng nghe, không học hỏi, và làm theo những người Việt có ý kiến đúng đắn; nhưng lại có thói đời đi nghe và phục tùng người ngoại quốc như Lào, Campuchia, Tàu, Ấn Độ, Mỹ, mà không biết rằng họ giỏi hay họ dỡ, họ tốt hay họ xấu. Chỉ cần biết họ không phải là người Việt là cúi đầu nghe và làm theo họ.
                    Đảng CSVN hiện tại cũng thế, cũng đâu có nghe và làm theo tất cả những người Việt có lòng yêu nước, nói to, nói nhẹ, nói những điều hay lẻ phải để phục vụ cho toàn dân, cho đất nước đâu? Trái lại, đảng CSVN lại đi theo Tàu, nghe Tàu, phục tùng Tàu, và bắt chước Tàu những cái tồi tệ khốn nạn nhất của tụi Tàu về chống lại dân trong nước. Chúng ta nhìn thấy rất rõ hành động của đảng CSVN là một hành động khốn nạn bỉ ổi vì theo ngoại bang, bợ đít Tàu, liên kết với Tàu để chống lại toàn dân tộc Việt để phá hoại toàn bộ tài nguyên của đất nước Việtnam.
                    Tương tự như vậy ông Nguyễn Thành Công bà Vân Đỗ cũng đã theo Ấn Độ, ủng hộ Ấn Độ, bợ đít Ấn Độ, hợp tác với Ấn Độ để chống lại cô Madison Nguyễn; mà chống cô Madison là chống lại dân tộc Việtnam.
                    Ông Công và bà Vân chống đảng CSVN vì chúng có hành động khốn nạn đê tiện hèn hạ là liên kết với tàu chống lại dân tộc và đất nước VN.
                    Vậy hành động của ông Công và bà Vân đang liên kết với Ấn Độ để chống lại cộng đồng Việtnam thì chúng ta gọi là hành động gì cho nó đúng với hành động này của hai người?
                    Chúng ta nhìn hành động của đảng CSVN như vậy chúng ta có chấp nhận để cho đảng CSVN đại diện cho cả một dân tộc hay không? Không, chúng ta cần loại bỏ vì chúng là bọn đáng kinh tởm.
                    Vậy lẻ nào chúng ta, cử tri của thành phố San Joe lại có thể chấp nhận cho hai người này tồn tại để đại diện cho cả một cộng đồng người Việt ở tại San Jose sao?
                    Vậy nếu bất cứ ai, cử tri nào mà ủng hộ và liên kết với Ấn để chống lại Việtnam, thì tôi đề có một đề nghị nhỏ: Xin đừng tự nhận mình "tôi là người Việtnam."
                    •  
                    • Reply
                    • Share ›
                    • One other person is typing…
                        Avatar
                        Tiểu nhân và Cao thượng.
                        Tiểu là : thấp, bé, lùn, nhỏ, hẹp, cạn, hèn hạ,
                        Thượng là: cao, lớn, to, sâu, rộng, bao la, bát ngát, bạt ngàn.
                        Giữa người này với người kia hơn nhau không phải học trình độ học vấn, không phải hơn nhau chức vụ, không phải hơn nhau sự giàu có, không phải hơn nhau ở cái to miệng, không phải hơn nhau ở gốc gác.
                        Con người hơn nhau ở "tầm nhìn" nhìn xa, nhìn rộng, nhìn sâu
                        Muốn nhìn được xa, rộng, sâu con người ta phải đứng ở trên cao, thật cao, ở tầng thượng, ở tầng cao nhất thì chúng ta mới quan sát thì chúng ta mới thấy được tất cả. Đó là lý do tại sao người ta đặt Vệ Tinh ở trên trời.
                        Khi một con người thấp, bé, lùn, hạ, thì làm sao họ có thể quan sát để thấy tất mọi thứ ở tầm vĩ đại rộng lớn.
                        Ông Công bà Vân đang làm một việc mà chúng ta có thấy mà tầm vĩ đại to lớn không?
                        Cả hai người đang là một chuyện nhỏ mọn, tầm thường, và hèn hạ cho cộng đồng vì cả hai họ là con người đều có cái nhìn của một kẻ "tiểu nhân."
                        Ông Công bà Vân cả hai là người có bằng cấp, có học vị mà, tại sao họ lại có hành động của một kẻ tiểu nhân?
                        Xin thưa vì cả hai đều có lòng vị kỷ. Trong phần nhận xét "gốc rễ của cộng sản nằm chỗ nào" tôi đã có một lời khuyên thế này:
                        Nếu ai không có lòng vị tha, nếu ai không diệt được cái lòng vị kỷ, thì đừng bao giờ làm chính trị, vì không sớm thì muộn, người đó sẽ bộc lộ ra những hành động chả khác những gì CS đang làm.
                        Từ lúc khởi đầu cho đến tận ngày hôm nay, chúng ta đâu có nhận ra ông Công bà Vân là một kẻ tiểu nhân, một người mang nặng của nghĩa cá nhân đâu? Nhưng hôm nay, khi chúng ta chứng kiến ông Công và bà Vân không ủng hộ người Việt mà đi ủng hộ một người Ấn thì chúng ta mới thấy cả hai là đều là kẻ "tiểu nhân" thực sự, vì chỉ có những kẻ tiểu nhân, mới có hành động như thế mà thôi.
                        Xưa nay chúng ta cứ lấy chuyện học vấn ra làm nền tảng; làm căn bản; rồi chúng ta đánh giá họ là người có tài là đúng, nhưng có tài không chưa đủ mà phải có đức, muốn có đức thì phải có lòng vị tha. Khi một người làm chính trị, một người phục vụ cho cộng đồng mà họ không có đức, thì cái tài của họ sẽ trở thành sự phá hoại trong cộng đồng.
                        Tôi nói lại một lần nữa, cử tri người Việt không mang nhiều ý tưởng chia rẽ cộng đồng, nhưng trong cộng đồng chúng ta có những người như ông Công bà Vân ra làm việc không phải vì cộng đồng mà là vì quyền lợi cá nhân, danh lợi cho bản thân, nên chính những ngưòi này là mầm mống phá hoại trong cộng đồng chúng ta.
                        Vậy cử tri người Việt hãy tỉnh táo, đừng nghe những lời xúc dục của hai người này, cũng đừng bao giờ bắt chước hành động của ông Công và bà Vân mà dồn phiếu cho Ấn Độ mà chống lại Việtnam. Khi chúng ta làm theo hai người này, là chúng ta tiếp tay với hai người này phá nát cộng đồng và hành động của chúng ta chả khác gì hành động của đảng CSVN đang làm tại quê nhà là CSVN theo Tàu, và chống lại dân Việt và cả cho công an ra bênh vực che chở cho người Tàu, và đánh đập tra tấn tàn ác giã man người Việtnam.
                        Vậy cử trị người Việt hãy biểu hiện cho mọi người thấy rằng: chúng ta đều suy nghĩ kỹ càng trước khi hành động, và tuyệt đối không bao giờ để cho các chính trị gia có chủ nghĩa cá nhân lợi dụng lá phiếu của mình để làm những việc đen tối có lợi cho chính họ.
                        lòng vị kỷ: chỉ biết nghĩ, làm, và sống cho bản thân.
                        lòng vị tha: sống vì tha nhân, sống vì cộng đồng, sống vì dân vì nước.
                        •  
                        • Reply
                        • Share ›
                            Avatar
                            "Khôn nhà dại chợ" 
                            Ở nhà thì cắn nhau, đi ra đường thì tử tế với thiên hạ là ông Đỗ Thành Công và bà Vân Lê.
                            Ông bà đã từng nhân danh là người chống cộng là một người đã bị tù vì cộng sản.
                            Vậy tôi hỏi ông và bà; ông và bà có biết bản chất của cộng sản là gì không?
                            Bản chất của cộng sản là chia rẽ, là ích kỷ, là tư lợi, là ganh tị, là khôn nhà dại chợ đó ông và bà.
                            Ông và bà đã từng tự hào là người Việt, hãnh diện vì được sống trong cộng đồng và phục vụ người Việt.
                            Vậy hành động của ông và bà không ủng hộ cô Madison mà lại ủng hộ một người Ấn để chống lại cô Madison có nghĩa là gì?
                            Hành động này của ông và bà nó đi ngược với những gì ông bà đã hãnh diện là người Việt, đang sống trong cộng đồng người Việt, phục vụ người Việt, và làm cho cộng mỗi ngày một thêm mạnh mẽ. 
                            Hành động này của ông và bà là gây chia rẽ trong cộng đồng; ông và bà làm gây chia rẽ trong cộng đồng; ông và bà có thấy Hành động của ông và bà có khác gì cộng sản không?
                            Hành động này của ông và bà nói lên tính nhỏ mọn "ăn không được đạp đỗ" ông và bà có nhận ra hay không?
                            Hành động này cho thấy, ông và bà sống và lớn lên trong cộng đồng của người Ấn.
                            Hành động này cho thấy ông và bà đi ngược với sự mong mỏi của cộng đồng.
                            Hành động này cho thấy ông và bà mang tư tưởng chủ nghĩa cá nhân chứ không phải tư tưởng cộng đồng.
                            Vậy nếu ông và bà còn tự hào là ngưòi Việtnam, còn hãnh diện là đang sống trong cộng đồng, phục vụ cộng đồng, và mong mỏi cộng đồng Việtnam càng ngày càng đoàn kết lại với nhau; thì tôi đề nghị ông bà rút lại sự ủng hộ người Ấn này và kêu gọi cử tri dồn phiếu cho cô Madison. Hành động như vậy mới là đúng, là phải.
                            Còn nếu như ông và bà muốn ủng hộ cho người Ấn thì đó là quyền tự do của ông và bà, nhưng tôi yêu cầu ông và bà tuyệt đối không kêu gọi cử tri ủng hộ cho người ấn vì việc làm này sẽ gây chia rẽ cộng đồng thêm một lần nữa.
                            Ông và bà chỉ có quyền kêu gọi cử tri bầu cho người Ấn nếu như ông và bà nhìn thấy cô Madison là người bất tài, bất chính, quá tồi tệ, chẳng có một khả năng nào, và chỉ là kẻ phá hoại mà thôi.
                            Tóm lại, nhìn thấy ông và bà quay sang ủng hộ cho người Ấn, thực lòng tôi thấy ông và bà chẳng còn xứng đáng gì với cái danh nghĩa "tôi là người Việtnam" . Còn nói rằng: ông và bà là người đang phục vụ cho cộng đồng Việtnam thì đó là một điều xảo trá vô cùng.
                            •  
                            • Reply
                            • Share ›
                                Avatar
                                T.Ân  17 hours ago
                                Cô Vân Lê và Ông Đỗ Thành Công ơi, nếu quí vị đã thua trong kỳ bầu sơ bộ, có nghĩa là cử tri chưa thấy quí vị thật sự có khả năng trong chức vụ mà quí vị muốn nắm, thôi đừng tiếp tay với người không cùng dòng máu dân Việt mình mà hại người đồng chủng nữa, Ông Ta muốn dùng củi đậu nấu đậu nữa, thật đau lòng nhìn quí vị miệng hô hào đấu tranh cho tự do dân chủ cho VN , mà ở bên đây chỉ vì cái job ngon mà làm cho người không cùng chủng tộc khinh người VN mình... Cộng đồng VN chừng nào không còn thấy quí vị lăng xăng cõng rắn cắn gà nhà nữa thì họa may mới yên ỗn không tranh cải xào xáo nữa! Lời thật mất lòng, nhưng phải nói lên để quí vị thấy cử tri chúng tôi ngao ngán lắm rồi quí vị Vân Lê, Đỗ thành Công ơi !!!

                              Không có nhận xét nào: