Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Buổi Ra Mắt Sách “Sự Thật Đời Tôi” – GS Nguyễn Thanh Liêm

IMG_2329
Cuối tuần vừa qua,  ngày 6 tháng 8, 2016,  tôi đã được tham dự buổi Ra mắt Sách “Sự Thật Đời Tôi,”của Giáo Sư Nguyễn Thanh Liêm tại hội trường thành phố Westminster, 8200 Westminster Blvd, Westminster, được tổ chứac bởi Hội Lê Văn Duyệt Foundation . Tôi đã được gặp thầy vài lần trước đây và vào năm 2014, qua sự giới thiệu của Cô Võ Kim Sơn, một cựu GS QGNT, tôi đã được mời làm MC cho buổi lễ Tôn Sư Trọng Đạo (TSTĐ) năm 2014. 
<!>
Trong những buổi họp với BTC lễ TSTĐ năm đó, đối với tôi, Thầy đã là biểu tượng của một nhà mô phạm hiền hoà, thẳng thắn và nhũn nhặn. Thật sự, tôi rất “tâm phục khẩu phục” và lòng kính mến thầy càng tăng hơn nữa sau khi tôi được đọc những bài viết của Thầy từ trước đến giờ.
IMG_2330
Quyển sách về đời Thầy có những chi tiết vô cùng đọc đáo, hiếm có. Những cảm nhận tinh tế, cùng với sự uyên bác của thầy về cuộc đời, về con người, trong xã hôi và sự giao tế bình dị, nhu nhã hiền hoà của thầy càng khiến người đọc không thể không đem lòng ngưỡng mộ, khâm phục.
IMG_1278 (1)
Trong ngày này, tôi đã được gặp một số người quen trong các sinh hoạt cộng đồng, nhưng vui nhất phải nói là khi được gặp, dù không hẹn trước, cô Võ Kim Sơn, và Thầy Nguyễn Lộc Thọ, hai vị giáo sư luôn rộng rãi bỏ nhiều thì giờ để sinh hoạt, ủng hộ về mọi mặt với gia đình QGNT và được sự kính mến của rất nhiều học trò QGNT .
IMG_2231
Cô Kim Sơn và Thầy Thọ cũng là thân hữu của thầy Liêm. Cô Kim Sơn chỉ tôi xem hình cô và Thầy Liêm hồi còn nhỏ, học chung một lớp, trong quyển sách của thầy Liêm thật dễ thương.
IMG_2246
Hôm đó, tôi cũng được gặp lại Mão Đặng, cựu học sinh Petrus Ký, một người bạn mới và cũng là một trong những người đóng góp tích cực cho trại hè Thân Hữu các trường TH VNCH vừa qua…
IMG_2235
Cùng ngày hôm đó, hội Lê Văn Duyệt cũng tổ chức mừng Sinh Nhật thứ 83 của thầy, trong không khí thân tình, vui vẻ …Phần văn nghệ được đảm trách bởi CLB Tình Nghệ Sĩ và rất nhiều cựu học sinh của thầy, hay đồng môn thay phiên chụp hình với thầy Liêm, với nhiều sự biết ơn trân trọng.
IMG_2242
Xin kính chúc Thầy nhiều sức khoẻ và an vui bên gia đình ấm êm hạnh phúc .
IMG_2256
Minh Phượng

Không có nhận xét nào: